Giải trí

Lý Nhã Kỳ bị Lê Dương Bảo Lâm chụp lén, nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ bị Lê Dương Bảo Lâm chụp lén, nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh gọi facetime với một loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Song Luân, Khả Như,… Có thể thấy, nhưng sao Việt này khá thân thiết với nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói: “Ngủ ngon nha mọi người. 1 mặt em bằng 3 cái mặt kia ... ghê thiệt ... tai to mặt bự mà”.

 

Nhưng điều mà CĐM chú ý đến lại là nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Qua đó, dù không cần phải chỉnh sửa hay app làm đẹp, cô vẫn có nhan sắc đầy cuốn hút. Dù bị chụp lén và lấy tay che đi nửa khuôn mặt, CĐM cũng tinh ý nhận ra người đẹp đã giảm cân khá nhiều, gương mặt trở nên thon gọn hơn hẳn.

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi choáng váng khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài vô số bất động sản, xe hơi, hột xoàn và hàng hiệu đắt đỏ, Lý Nhã Kỳ cũng đã tậu cho mình một căn biệt thự sang trọng ở khu vực gần đảo Kim Cương, quận 2, TP.HCM. Dù không công khai giá trị của căn nhà, song với nội thất xa xỉ, bên trong toàn là đá hoa cương, dát vàng thì giá trị của nó cũng phải lên đến hàng tỷ đồng.

Về chuyện đời tư, từ trước đến nay người đẹp vẫn vô cùng kín tiếng. Sau khi lên tiếng thừa nhận đã chấm dứt mối tình 9 năm vào năm 2019, cô vẫn sống độc thân và chưa mở lòng với mối quan hệ nào tiếp theo.

Trước khi chia tay bạn trai cũ, Lý Nhã Kỳ đã từng hết lời khen ngợi về đối phương. Nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc, cô nàng tiết lộ, cả hai chưa từng cãi vã hay giận hờn suốt 7 năm. Đối với người đẹp, cô luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có người bạn trai hết mực yêu thương, chiều chuộng ở bên. Dù là lúc khó khăn nhất, cô vẫn luôn nhận được sự che chở và ủng hộ của bạn trai.

Kể từ sau khi chia tay, Lý Nhã Kỳ vẫn sống độc thân suốt 3 năm nay. Mặc dù công việc bận rộn và xung quanh cô luôn có những người bạn thân thiết nhưng vẫn thể tránh khỏi những phút giây yếu lòng và cảm thấy tủi thân.

"Tôi có hai kiểu suy nghĩ: Nửa muốn tìm một người để tính chuyện yêu đương, nửa lại cảm thấy "độc thân vẫn ổn". Khi màn đêm buông xuống, nỗi cô đơn hiển hiện thì rất muốn có một ai đó bên cạnh. Nhưng ngày mới bắt đầu, bận rộn với công việc thì quên luôn cảm xúc yêu đương vừa mới chực trào tối qua", nữ diễn viên tâm sự.

 

Cận cảnh body nóng bỏng của Ngọc Trinh, góc quay khoe trọn 'điểm vàng' trên cơ thể gây choáng

(Techz.vn) CĐM phải trầm trồ trước body ngày càng nóng bỏng của Ngọc Trinh. Góc máy quay khoe trọn "điểm vàng" trên cơ thể.