Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, CĐM trầm trồ ngưỡng mộ, liên tục chúc mừng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, CĐM trầm trồ ngưỡng mộ, liên tục chúc mừng

Lý Nhã Kỳ được biết đến với hình ảnh nữ đại gia “chịu chơi” nhất nhì showbiz Việt. Cô nàng chẳng những sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn không ngại chi tiền mỗi khi có hứng. Hiếm ai lại có sở thích mua đất, xây nhà, tậu kim cương, hột xoàn như người đẹp này.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ một lần nữa chứng minh độ giàu có khi thông báo tổ chức một show đặc biệt phát trên kênh YouTube của mình. Theo đó, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam chia sẻ loạt ảnh mới lên trang cá nhân, kèm link bài báo chia sẻ về việc sẽ xây dựng chương trình “Làm giàu cùng mợ chảnh”, lên sóng vào tháng 4 này.

ly-nha-ky-1

Chia sẻ về mục đích làm show đặc biệt trên, Lý Nhã Kỳ cho biết mình từng đi nhiều nơi, gặp nhiều người lao động nghèo và hiểu được khó khăn mà họ gặp phải. Trong số đó có rất nhiều người khao khát đổi đời, ấp ủ nhiều ý tưởng làm ăn nhưng lại không có vốn. Vì vậy sau thời gian suy nghĩ, lên kịch bản, Lý Nhã Kỳ quyết định sẽ làm 1 show riêng, giúp người khó khăn có vốn để cải thiện kinh tế.

ly-nha-ky-2

Được biết Lý Nhã Kỳ sẽ nhận hồ sơ người tham gia qua email. Cô và ekip sẽ thẩm định hoàn cảnh, đánh giá mức độ khả thi của ý tưởng họ đưa ra trước khi cho lên sóng. Con số 30 triệu đồng dù không nhiều nhưng cũng sẽ góp phần thực hiện giấc mơ của người chơi. Người đẹp còn khẳng định mình sẽ đồng hành, giám sát quá trình sử dụng số tiền đó.

ly-nha-ky-3

Trên thực tế Lý Nhã Kỳ là người rất năng nổ làm từ thiện, chỉ có điều những việc cô làm đều trong âm thầm. Bản thân người đẹp này từng trải qua quãng thời gian khó khăn, chật vật vì tiền bạc nên rất đồng cảm với người nghèo. Mất 20 năm để Lý Nhã Kỳ có được như ngày hôm nay, cô không thể quên năm tháng cũ và muốn giúp đỡ người khác có hoàn cảnh giống mình năm xưa.

ly-nha-ky-4

ly-nha-ky-5

Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân, cộng đồng mạng lập tức gửi lời chúc mừng đến cô. Nhiều người cho biết Lý Nhã Kỳ chính là hình mẫu phụ nữ lý tưởng để họ noi theo. Các fan lại càng háo hức hơn, mong chờ ngày chương trình lên sóng để được nhìn thấy một CEO, nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ.

 

Kim Tử Long tuổi U60 trải qua 3 đời vợ, mối quan hệ với người cũ hậu ly hôn mới gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Tài năng, giàu có và đào hoa là những từ mà khán giả dùng để miêu tả về Kim Tử Long. Ở tuổi U60, nam nghệ sĩ đã trải qua 3 cuộc hôn nhân.