Giải trí

Lý do thực sự khiến Thủy Tiên không thể thống kê được chính xác số tiền từ thiện ở Quảng Trị

Lý do thực sự khiến Thủy Tiên không thể thống kê được chính xác số tiền từ thiện ở Quảng Trị

Những ngày qua, thông tin Bộ công an làm việc với các tỉnh miền Trung để xác minh số tiền cứu trợ, từ thiện từ phía các mạnh thường quân đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, việc tỉnh Quảng Trị không thể đưa ra con số chính xác về khoản tiền cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên trở thành đề tài nóng được khán giả quan tâm.

Chia sẻ với phóng viên báo Tuổi trẻ, ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị khẳng định việc Thủy Tiên trực tiếp hỗ trợ, trao quà cho người dân trong đợt lũ 2020 là chính xác. Tuy nhiên, tiết lộ về tổng số tiền từ thiện cho tỉnh, ông Hùng không đưa con số cụ thể mà chỉ ước lượng ở trong “khoảng” 33,4 tỷ đồng.

Giải thích về lý do không cung cấp được thông tin cụ thể, ông Hùng cho biết vì chưa nắm rõ về số hộ dân và số tiền mà đoàn từ thiện đã trao. Điều này khiến dân tình càng thêm hoài nghi và bàn tán không ngừng về hoạt động cũng như cách thức tổ chức từ thiện của Thủy Tiên

Mới đây nhất, ngày 7/10, cư dân mạng lại nháo nhào khi phía Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ lý do không thể thống kê chính xác số tiền từ thiện tại Quảng Trị. Trên trang Fanpage có tên FC Thủy Tiên đã cập nhật thông tin tới khán giả về từng đợt hỗ trợ tại Quảng Trị và gửi lời cảm ơn tới ông Đào Mạnh Hùng đã có những chia sẻ về số tiền từ thiện một cách khách quan, thực tế.

Ly-do-thuc-su-khien-thuy-tien-khong-the-thong-ke-duoc-chinh-xac-so-tien-tu-thien-o-quang-tri
Ly-do-thuc-su-khien-thuy-tien-khong-the-thong-ke-duoc-chinh-xac-so-tien-tu-thien-o-quang-tri
Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ lý do không thể thống kê cụ thể tiền từ thiện ở Quảng Trị

Để giải đáp thắc mắc và đập tan những hoài nghi của cư dân mạng, đại diện Thủy Tiên đã đưa lời giải thích rất rõ ràng: 

"Ý nghĩa của từ 'khoảng' ở Quảng Trị vì có rất nhiều hộ dân không nằm trên danh sách nhưng họ lại rất khó khăn, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn quyết định hỗ trợ thêm cho họ. Chính vì con số phát sinh ngoài danh sách này nên mới nảy sinh vấn đề khó thống kê một cách chính xác". 

Trước những thông tin phía Thủy Tiên đưa ra, số đông khán giả vẫn cảm thấy chưa thỏa đáng và đồng loạt lên tiếng chỉ trích:

"Vậy nhà ông trưởng thôn thì sao. Nhìn từ vụ đó ra là hiểu rồi. Bịp"

"Mang cả ekip để quay phim chụp ảnh nhưng đến lúc phát sinh hộ nghèo thì chẳng ai ghi chép lại. Đúng là chiến thần kế toán. Chị là nhất"

"Khác gì đổ thừa cho cán bộ địa phương làm ăn tắc trách. Đã là hộ gia đình khó khăn thì cũng đều có trong danh sách",...

Ly-do-thuc-su-khien-thuy-tien-khong-the-thong-ke-duoc-chinh-xac-so-tien-tu-thien-o-quang-tri-3
Ý kiến của khán giả về lời giải thích của phía Thủy Tiên

Được biết, dù lần 1 làm từ thiện tại tỉnh Quảng Trị, Thuỷ Tiên và Công Vinh không thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc nhưng cả hai đã liên hệ trực tiếp với chính quyền. Hiện tại, thông tin về số tiền từ thiện đã chi vẫn đang được nhiều người chia sẻ và bàn tán xôn xao.

 

Bắt trend ‘vịt hóa thiên nga’, Lý Nhã Kỳ vô tình để lộ nhan sắc thật khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn clip bắt trend của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì quá thú vị và bất ngờ.