Giải trí

Lý do Mỹ Tâm từng phải dừng sử dụng điện thoại trong thời gian dài

Lý do Mỹ Tâm từng phải dừng sử dụng điện thoại trong thời gian dài

Mỹ Tâm đã và đang là giọng ca hàng đầu trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát kỹ thuật, lượng fan hùng hậu nghiễm nhiên được nhiều người yêu mến, mệnh danh là “ca sĩ quốc dân”. Nói về Mỹ Tâm, khán giả dành tình cảm cho cô còn bởi đời tư sạch, nói không với scandal.

my-tam-3

Người đẹp gần 40 tuổi vẫn đang sống độc thân vui vẻ. Xoay quanh “họa mi tóc nâu” có rất nhiều câu chuyện thú vị. Có thể kể đến như lần cô nàng “nói không” với điện thoại trong suốt thời gian dài. Điều này khiến nhiều người vô cùng thắc mắc. Bởi lẽ thường thì điện thoại là vật bất ly thân với người nổi tiếng. Nó không chỉ là thứ giúp họ liên lạc với người thân, bạn bè mà còn để check công việc.

my-tam-4

Thế nhưng, hiếm người biết rằng tầm khoảng hơn 10 năm trước, Mỹ Tâm từng không sử dụng điện thoại di động trong một thời gian. Khi đó cô nàng đã rất hot, cực nổi tiếng, không có điện thoại, vậy Mỹ Tâm làm sao để chạy show?

Chuyện xảy ra vào năm 2009, khi đó Mỹ Tâm vẫn đang dùng điện thoại bình thường. Tuy nhiên, một lần bất cẩn khiến nó bị hỏng. Vì quá bận rộn để đi mua máy mới, Mỹ Tâm liền nghĩ ra một thử thách cho bản thân rằng không dùng điện thoại trong một thời gian.

my-tam-2

Mới đầu cứ nghĩ nó sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, sau đó thì nữ ca sĩ nhận ra mọi chuyện chẳng có gì khác bình thường cho lắm. Không có di động, Mỹ Tâm chuyển sang liên lạc với bạn bè, người thân bằng máy bàn của công ty. Bản thân nữ ca sĩ còn kể lại, thời điểm đó, mỗi khi quên số ai cô lại phải hỏi bạn bè xung quanh.

my-tam-1

Dù vậy, Mỹ Tâm cảm thấy rất thoải mái vì vốn dĩ cô cũng ít khi dùng điện thoại trước đó. Cô còn lên kế hoạch không dùng điện thoại trong tương lai nữa. Sau này, nhiều lần đi diễn xa, nữ ca sĩ thậm chí còn quên cả mang điện thoại di động theo người. Chính nét tính cách thú vị, “tưng tửng” của Mỹ Tâm khiến cho khán giả càng thêm yêu mến cô.                          

 

Trấn Thành tiết lộ lý do khiến Xuân Bắc vắng mặt đầy khó hiểu tại Ơn giời cậu đây rồi

(Techz.vn) – Thêm một tập nữa Xuân Bắc vắng mặt ở vị trí MC chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”. Lần này, người thay thế anh là Trấn Thành.