Giải trí

Lý do khiến Lee Min Ho - Kim Go Eun được netizens dự đoán là cặp đôi 'mở bát' 1/1/2022 của Dispatch

Lý do khiến Lee Min Ho - Kim Go Eun được netizens dự đoán là cặp đôi 'mở bát' 1/1/2022 của Dispatch

Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Từng "làm mưa làm gió" khi trở thành "thủ lĩnh F4" Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Boys Over Flower, Lee Min Ho liên tiếp thành công với loạt drama hot Những Người Thừa Kế, Thợ Săn Thành Phố,... Nam diễn viên sinh năm 1987 nghiễm nhiên trở thành "người trong mộng" của thiếu nữ khắp châu Á, là "chồng quốc dân" vì vẻ điển trai và đời tư không scandal. 

Thời gian gần đây, sau khi đóng cặp với nữ diễn viên Kim Go Eun trong series phim truyền hình Quân Vương Bất Diệt, có nhiều tin đồn và hint hẹn hò của cả hai nhận sự quan tâm đặc biệt. Thậm chí, trong một cuộc bình chọn cặp đôi nào sẽ được Dispatch 'mở bát' vào ngày 1/1 hằng năm, Lee Min Ho - Kim Go Eun nhận được số bình chọn cao nhất. Lý do gì mà cặp đôi này lại "đẩy thuyền" nhiệt tình đến vậy?

Hậu trường "ngọt" hơn cả trên film

Trong các video hậu trường, Lee Min Ho thân thiết, tình tứ với Kim Go Eun hơn cả cảnh phim chính thức. Anh không ngại trêu đùa, ôm ấp bạn diễn dù đã cắt cảnh quay. Hiếm khi thấy Lee Min Ho có hành động thân mật với bạn diễn nữ như với Kim Go Eun. Khán giả thậm chí còn phải thốt lên rằng: "Nhìn ánh mắt thôi là biết Lee Min Ho thích Kim Go Eun lắm rồi". 

Đặc biệt, Kim Go Eun là cô gái duy nhất từng xuất hiện trên Instagram của Lee Min Ho, sau mẹ ruột nam diễn viên. Các bạn gái cũ như Park Min Young, Suzy hay đồng nghiệp nữ như Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye cũng chưa từng được xuất hiện trang cá nhân của anh. Người hâm mộ còn soi ra hint cả hai cùng mặc áo đôi.

leeminho-1
leeminho-2
Ảnh của Kim Go Eun trên Instagram Lee Min Ho

Kim Go Eun là cô gái có sức hút đặc biệt

Nổi lên sau bộ phim Goblin, Kim Go Eun gây tranh cãi vì nhan sắc khác lạ của mình. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt một mí, dáng người nhỏ và nụ cười tỏa nắng. Ở cô luôn toát lên thứ năng lượng tươi sáng, càng nhìn càng đẹp, càng theo dõi càng thấy cuốn hút.

Nhiều người cho rằng cô rất phù hợp với hình mẫu bạn gái không cần quá cao, có làn da sáng, chín chắn, đáng yêu, đôi khi hơi vụng về mà Lee Min Ho từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn hồi tháng 8/2021.

"Chồng quốc dân" đã 34 tuổi rồi...

Thêm lý do khiến cho dân tình muốn Lee Min Ho nhanh chóng công khai hẹn hò là vì nam diễn viên đã 34 tuổi rồi. Khán giả, đặc biệt là fan luôn mong đợi đám cưới hoàng tráng của người đàn ông một thời khiến chị em "say đắm", nhất là khi có vẻ như anh đã tìm được "chân ái" của đời mình.

 

Trấn Thành 'kết thân' với sao nữ đình đám, CĐM ngỡ ngàng vì khuôn mặt quá giống Hari Won

(Techz.vn) Cư dân mạng không khỏi bất ngờ, xôn xao khi Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp chung với sao nữ có ngoại hình quá giống với Hari Won