Giải trí

Lý do khiến Chi Pu từ thảm họa “gà gáy” bị ném đá tơi tả trở thành sao nữ có cát xê trăm triệu

Lý do khiến Chi Pu từ thảm họa “gà gáy” bị ném đá tơi tả  trở thành sao nữ có cát xê trăm triệu

Chi Pu bắt đầu được biết đến khi xuất hiện trong cuộc thi "Miss Teen" vào năm 2009, cô gây thiện cảm với công chúng bởi vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp và dễ thương. Sau cuộc thi, hotgirl sinh năm 1993 thường xuyên xuất hiện ở các trang bìa tạp chí chí dành cho tuổi tin và có vai diễn thành công với vai diễn Nana – cô bé dễ thương, nhí nhảnh và ngây thơ trong bộ phim  sitcom đình đám “5s Online”. Tưởng chừng như Chi Pu chỉ dừng lại với hình ảnh hot girl, người mẫu ảnh hay những vai diễn nhỏ, tuy nhiên hotgirl Hà Thành đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi chính thức debut với sản phẩm âm nhạc đầu tay và tuyên bố hùng hồn: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ".  Khi lấn sân sang ca hát, Chi Pu không ít lần trở thành mục tiêu của những chỉ trích khi dư luận và nhiều đồng nghiệp vì nhiều lần hát live yếu, chênh phô…

Dù vướng phải những chỉ trích dữ dội nhưng Chi Phu vẫn kiên định theo đuổi niềm đam mê ca hát, cô liên tục cho ra những sản phẩm có sự đầu tư về hình ảnh cũng như âm nhạc, thậm chí những MV của cô còn giữ thứ hạng cao trên top trending youtube - điều mà không phải một ca sỹ chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được. Sau 3 năm lấn sân sang mảng ca hát, Chi Pu đã có chăm chỉ tập luyện và có sự tiến bộ đáng kể trong giọng hát, cô dân dần cũng được thừa nhận trong vai trò ca sĩ.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Chi Pu cũng gây ấn tượng với những cảnh nóng táo bạo cùng đàn chị Thanh Hằng trong bộ phim “Chị chị em em” và đem về những thành công đáng kể. Trong năm 2017, Chi Pu cũng thử sức với lĩnh vực kinh doanh khi mở cửa hàng ở trung tâm TP.HCM với thương hiệu thời trang riêng, cô chính thức trở thành bà chủ ở tuổi 24.

Con đường được công nhận là ca sỹ của Chi Pu nhận về không ít gạch đá tuy nhiên với sự đầu tư, chỉn chu trong hình ảnh cùng nỗ lực không ngừng nghĩ cũng như sự ủng hộ của lượng fan hùng hậu, Chi Pu thường xuyên được mời trong nhưng chương trình lớn. Một nguồn tun thậm chí còn cho hay nhà sản xuất phải bỏ ra khoảng 6.000 USD (tương đương 140 triệu đồng) để mời Chi Pu xuất hiện, biểu diễn tại sự kiện. Đây là khoản cát-xê thuộc hàng top của những ca sỹ trẻ.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, dấn thân trong nhiều lĩnh vực, Chi Pu đã có chỗ đứng trong showbiz Việt cùng với mức thu nhập không hề nhỏ. Nữ nghệ sỹ đã tự tậu cho mình một căn hộ hạng sang ở g ở TPHCM, tự mua xế hộp, sở hữu vô số những món đồ đắt đỏ đến từ những thương hiệu đình đám.

 

 

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ “trùng tu nhan sắc” lộ ảnh quá khứ ăn diện, “giả nghèo giả khổ?”

(Techz.vn) Sau khi được Ngô Kiến Huy “tài trợ” trùng tu nhan sắc, thánh sún bước ra từ thách thức danh hài đã có sự thay đổi phong cách đến choáng ngợp.