Giải trí

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lộ ảnh quá khứ ăn diện, “giả nghèo giả khổ?”

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lộ ảnh quá khứ ăn diện, “giả nghèo giả khổ?”

Ngân Thảo được biết đến với biệt danh “thánh sún” khi xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài" và xuất sắc mang về số tiền thưởng 100 triệu động. Thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn cùng câu chuyện hàm răng bị hư của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đã ngỏ ý tài trợ để "thánh sún" làm lại hàm răng.

Sau khi làm lại gần như cả hàm răng, Ngân Thảo đã trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cô không ngại thử cho mình những phong cách khác với hình hình chân chất và mộc mạc trước đây.

Sau thành công từ chương trình Thách Thức danh hài, những hình ảnh cũng như phát ngôn của cô nàng Ngân Thảo nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. 

Mới đây, loạt ảnh quá khứ của Ngân Thảo bất ngờ được đào lại, “thánh sún” gây bất ngờ với những hình ảnh sành điệu, trang điểm cuốn hút và lên đồ gợi cảm hoàn toàn trái ngược với hình ảnh “thánh sún” mộc mạc, chân chất trên sân khấu Thách thức danh hài.

Điều này đã khiến một số cư dân mạng cho rằng Ngân Thảo giả tạo, lên truyền hình kể khổ nhưng những clip livestream lại có thái độ hoàn toàn trái ngược.

Đứng trước những chỉ trích tiêu cực này, Ngân Thảo cũng từng thanh minh rằng cô bình thường vẫn ăn nói lanh lẹ, phong cách ăn mặc có phần gợi cảm vì công việc buôn bán hàng online.

Cô giãi bày: 'Nếu đã muốn từ chối điều đó, tôi đã xoá hết những clip livestream hay hình ảnh ăn mặc sexy trước đây trên Facebook. Thay vào đó là hình ảnh quê mùa, hiền hậu, chân chất để mọi người thương em hơn. Nếu tôi là người gian manh tôi đã xoá hết rồi, không để mọi người bắt lỗi mình đâu. Tôi khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Tôi là một người ham học nhưng phải bỏ học do điều kiện gia đình. Ngoài ra, nhắc về cha hay mẹ tôi cũng buồn vì mẹ bệnh, cha mất sớm. Tôi tủi thân rất nhiều, mọi người cũng không hiểu hết được những gì tôi phải chịu đựng.

Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sợ giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc không phải để than khổ mà vì chạm đến nỗi đau và cảm xúc của mình'.

Nổi tiếng từ một gameshow nổi tiếng, ‘thánh sún’ vẫn tiếp tục cuộc sống thường nhật của mình và không ngại công khai chia sẻ điều này với những người cô yêu mến. 

Nhờ xuất hiện ở Thách Thức Danh Hài, Ngân Thảo đã có những kỷ niệm đáng nhớ và may mắn được, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tài trợ tiền làm răng, tạo nên bước ngoặt cuộc đờicủa một cô gái có hoàn cảnh khó khăn. 'Thánh sún' từng khiến nhiều người xót xa khi bị mất 9 chiếc răng vì viêm, phải cắt bỏ cầu răng.

 

Cô gái được Ngô Kiến Huy cho tiền “đập đi làm lại” gây sốt với màn “lột xác” khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhờ vào sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy, "thánh Sún" đã có màn "lột xác" ngoạn mục