Smart Phone - Điện thoại

Lý do iPhone 13 Pro Max được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam ưa chuộng

Lý do iPhone 13 Pro Max được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam ưa chuộng

iPhone 13 Pro Max là siêu phẩm smartphone được mong chờ nhất cuối năm 2021. So với phiên bản tiền nhiệm, flagship đẳng cấp nhà Apple có màn hình lớn, tần số quét được nâng cấp lên 120Hz, cảm biến camera được nâng cấp cùng con chip A15 Bionic siêu mạnh mẽ.

Nhờ thiết kế sang trọng, camera chất lượng cao, cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình mượt mà và thời lượng pin “khủng”, smartphone nhà Apple luôn được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam mang theo khi đi du lịch để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Diễn viên Hồng Đăng được cho là sử dụng iPhone 13 Pro Max để ghi lại những bức ảnh tại trời Âu

Có thể kể đến một số diễn viên như Quyên Qui, Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh, Huy Khánh, Huỳnh Đông, Minh Tiệp, Đình Tú, NSƯT Mạnh Cường, Thanh Hương,.. và một số nhạc sĩ như Nguyễn Văn Chung, Châu Đăng Khoa, Lê Cương,...

Diễn viên Quyên Qui (người cầm điện thoại) cũng sở hữu một chiếc iPhone 13 Pro Max 

Lý giải sức hút của iPhone 13 Pro Max, đầu tiên phải kể đến thiết kế đẳng cấp với khung viền vuông vức, mặt lưng kính sang trọng cùng màn hình tai thỏ tràn viền độc đáo. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm màu Sierra Blue siêu nịnh mắt giúp khách hành có thêm lựa chọn đa dạng. Nhờ đó, các nghệ sĩ có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục và sử dụng điện thoại như một phụ kiện thời trang.

Nhiều diễn viên, ca sĩ chọn iPhone 13 Pro Max để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình OLED lớn 6.7 inch có độ phân giải 1284 x 2778 pixel giúp tiết kiệm năng lượng và hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực. Hơn nữa, tần số quét được nâng cấp lên 120Hz cũng giúp bạn chơi game, xem video cực mượt mà.

Flagship nhà Apple còn ghi điểm với cụm 3 camera đặt trên mô-đun hình vuông gồm camera tele, camera góc siêu rộng và camera chính góc rộng 12MP. Nhờ vậy, bạn có thể chụp được những bức ảnh góc siêu rộng tự nhiên và chân thực để diễn tả hết vẻ đẹp của những địa điểm nổi tiếng.

Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ những bức ảnh trong chuyến du lịch đến Ý, Tây Ban Nha

Camera tele trên điện thoại cũng có thể zoom quang học 3x, giúp phóng to hình ảnh và video gấp 3 lần nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng. Nếu địa điểm tham quan quá đông người, bạn chỉ cần đứng từ xa nhưng vẫn thu được trọn vẹn hình ảnh của nơi đó. Chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông siêu đẹp cũng giúp bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro Max cũng nổi tiếng với khả năng chụp đêm, lấy nét trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời. Dù tham gia những buổi tiệc đêm ngoài trời thì bạn vẫn có thể bắt được những khung hình chất lượng cao và rõ nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra, bộ vi xử lý mới nhất của Apple cũng mang đến khả năng hỗ trợ mạng 5G tốc độ siêu cao, giúp bạn online mạng xã hội bất cứ nơi đâu để có thể chia sẻ khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè trên khắp thế giới.

iPhone 13 Pro Max cũng đánh dấu bước ngoặt với việc tăng dung lượng pin và trở thành chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện tại. Nhờ vậy, bạn có thể livestream suốt thời gian dài mà không lo hết pin.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh livestream cực nét chia sẻ trải nghiệm chơi Golf tại Tây Ban Nha

Với những ưu điểm nêu trên, không quá bất ngờ khi iPhone 13 Pro Max được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam ưu ái. Nếu muốn có những bức ảnh tự sướng cực chất, những livestream sắc nét hoặc đơn giản là sở hữu những bức ảnh chụp góc rộng toàn cảnh cho cả gia đình thì iPhone 13 Pro Max chính là lựa chọn hàng đầu.

 

Hé lộ Galaxy S23 Ultra, thiết kế iPhone 13 Pro Max phải 'cúi đầu', người dùng 'cực khoái'

(Techz.vn) Mới đây một bản concept Galaxy S23 Ultra cực kỳ mới lạ đã thu hút được sự quan tâm lớn của người dùng trên toàn thế giới.