Giải trí

Lý do đằng sau khiến Hoài Linh ngày càng sụt cân, lộ vẻ gầy gò thấy rõ

Lý do đằng sau khiến Hoài Linh ngày càng sụt cân, lộ vẻ gầy gò thấy rõ

Gần đây, nam danh hài Hoài Linh đã quay trở lại mạng xã hội và thỉnh thoảng livestream giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý, sau thời gian vắng bóng trên truyền hình, Hoài Linh lại xuất hiện với thân hình ngày càng gầy gò, lộ rõ việc bị sụt cân khá nhiều.

Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ gầy gò khiến fan lo lắng.

Gần đây, nam danh hài Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong vlog của diễn viên Hoài An, qua đó nam danh hài cũng tiết lộ lí do ngày càng gầy gò như vậy. Khi được hỏi về cân nặng của Hoài Linh, nam danh hài di dỏm tiết lộ về việc ăn uống của bản thân: “Nó nấu đồ ăn, như thịt đồ đó, ngâm nước rã hết rồi còn đâu nữa. Trời ơi, heo mà nó nấu còn bộ hài cốt không…”. Người hâm mộ ai cũng phì cười vì khả năng nấu nướng bá đạo của đầu bếp nhà Hoài Linh.

Hoài Linh tiết lộ lí do sụt cân trong thời gian ở ẩn.

Bên cạnh đó, ai cũng biết rằng sức khỏe của nam danh hài không được ổn định. Trước đó, Hoài Linh cũng lộ thân hình gầy chỉ còn “da đụng xương” khiến ai cũng xót xa. Hoài Linh từng tiết lộ do lịch trình làm việc quá dày đặc, phải đi diễn show nhiều cùng thời gian “mất ăn mất ngủ” để xây nhà thờ tổ khiến anh ngày càng tiều tụy trông thấy.

Rất may mắn rằng sau quãng thời gian ở ẩn và nghỉ làm, Hoài Linh tuy vẫn chưa thể tăng cân nhưng luôn xuất hiện với sự trẻ trung, tươi tắn. Nam danh hài cũng thường xuyên cập nhật mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ nhiều hơn.

 

Tin nóng trưa 10/6: Trường Giang đòi bỏ show có Trấn Thành, cận cảnh nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 10/6. Trường Giang cùng MC Đại Nghĩa đồng loạt đòi bỏ show có Trấn Thành tham gia. Cận cảnh nhà thờ tổ 100 tỷ mà Hoài Linh phải “mất ăn mất ngủ” để xây dựng.