Giải trí

Lý do Đàm Vĩnh Hưng dù có vé mời vẫn không thể có mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lý do Đàm Vĩnh Hưng dù có vé mời vẫn không thể có mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Hễ xuất hiện ở đâu, làm gì, nam ca sĩ đều gây chú ý. Đó cũng là lý do rất nhiều chương trình, sự kiện lớn thường gửi lời mời giọng ca “Xin lỗi tình yêu” tham gia.

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 được tổ chức. Phía BTC đã gửi lời mời đến Đàm Vĩnh Hưng từ sớm, sự có mặt của anh chắc chắn sẽ càng khiến chương trình được chú ý nhiều hơn. Thế nhưng, cuối cùng khán giả lại không nhìn thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ. Nhiều người tò mò không hiểu lý do vì sao Mr.Đàm lại bỏ lỡ một sự kiện quy mô như vậy?

dam-vinh-hung-3

Giải thích chuyện này trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải xin lỗi BTC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bởi vướng lịch trình từ trước. Dù rất muốn nhưng Mr.Đàm đành phải cáo lui, theo dõi chương trình từ xa. Được biết nam ca sĩ thậm chí còn nhờ 2 người bạn đi diễn thay để mình có thể tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng BTC show vẫn không chịu đồng ý.

“Xin cảm ơn sự trân trọng của BTC Hoa hậu hoàn vũ VN đã dành gửi đến Hưng lời mời tham dự đêm chung kết Hưng rất thích, nhưng đành phải gửi lời xin lỗi đến quý BTC vì show diễn ngoài Hà Nội là show bắt buộc Hưng phải có mặt, không thể thoái lui. Mặc dù Hưng đã năn nỉ và nhờ 2 bạn thân ngôi sao thay thế mà BTC cũng nhất quyết không chịu lùi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2

Lỡ hẹn với chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn theo dõi chương trình này mà không để lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào. Trên Facebook cá nhân, anh cập nhật thường xuyên diễn biến của đêm thi. Đáng chú ý, khán giả còn giật mình khi nhận ra Mr.Đàm dự đoán kết quả rất chuẩn với việc Ngọc Châu giành vương miện cao quý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-1

chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-2

Lại nói về chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, sau nhiều phần thi hồi hộp, Ngọc Châu (SN 1994) đã đăng quang trong sự công nhận của phía giám khảo, khán giả. Người đẹp quê Tây Ninh sở hữu chiều cao 1,74m, với số đo 3 vòng lần lượt là 81-63-92,5 cm. Ngọc Châu được đánh giá là thí sinh nổi bật từ đầu với nhiều kỹ năng vượt trội. Trước đó, cô từng giành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, là Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019 và giành cả danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

 

Sao 25/6: Phương Thanh đáp trả việc tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải, Long Nhật bàng hoàng báo tin tang sự

(Techz.vn) – Sao Việt 25/6: Báo CAND đăng tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, Trấn Thành, Trường Giang và trùm showbiz bị 'vạ lây'; Phương Thanh tuyên bố ‘xanh rờn’ khi bị ’khui’ lại chuyện tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải; NS Thành Lộc đau xót, NS Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng khi Long Nhật báo tin tang sự.