Đời sống

Lý do con trai cung Thiên Bình bị 'xa lánh', lọt vào danh sách đen vì 1 điểm khiến phái nữ khiếp sợ

Lý do con trai cung Thiên Bình bị 'xa lánh', lọt vào danh sách đen vì 1 điểm khiến phái nữ khiếp sợ

Tử vi 12 Cung Hoàng Đạo đã được các nhà chiêm tinh học cổ đại đã tạo ra vào năm 1645 trước Công Nguyên. Điều đáng nói là hiện tại, tử vi cung hoàng đạo đang được nhiều bạn trẻ trên thế giới thậm chí là ở Việt Nam cực kỳ yêu thích.

Điều đáng nói, dựa trên những đặc điểm của mỗi cung hoàng đạo, nhiều bạn trẻ đã ứng dụng vào chuyện tình cảm để tìm được 1 nửa có cung hoàng đạo phù hợp với mình.

screenshot-829-1685589781.jpg
 

Hiện tại, trên nhiều nền tảng mạng xã hội, giới trẻ, đặc biệt là “Gen Z” liên tục chia sẻ về trải nghiệm yêu đương với các cung hoàng đạo khác nhau. Tuy nhiên điều này tạo ra những ‘định kiến’ về 1 số cung hoàng đạo nhất định. Theo đó, 1 trong những cung hoàng đạo bị mang tiếng nhất là ‘Thiên Bình’. Đáng nói, con trai sinh vào cung hoàng đạo ‘Thiên Bình’ bị nhiều cư dân mạng nhận xét là đào hoa và cần tránh xa. Thậm chí hàng loạt clip trên tiktok còn xuất hiện với tiêu đề: “Tại sao không nên yêu nam Thiên Bình tháng 10” ; “Tại sao mọi người lại sợ Thiên Bình tháng 10 vậy?”.

Chính những điều này mà khiến những chàng trai cung Thiên Bình trở thành ‘red flag’ (dấu hiệu báo động) với nhiều cô nàng. Vậy tại sao con trai cung Thiên Bình lại bị ‘gắn nhãn’ xấu này?

screenshot-831-1685589893.jpg
 

Con trai thuộc cung Thiên Bình ( có ngày sinh từ 23/9 - 22/10) là những chàng trai có tính cách tự tin và mạnh mẽ, hài hước, được nhiều người chú ý. 

Trong tình yêu, những chàng trai cung Thiên Bình có tính cách hài hước mang đến tiếng cười và niềm vui cho bạn gái. Họ cùng vô cùng ga lăng và luôn tràn đầy tinh thần tích cực. Các cô gái khi ở cạnh 1 chàng trai cung Thiên Bình có thể giải tỏa hết nỗi buồn phiền và trở nên vô cùng vui vẻ.

Chính vì tính cách vui vẻ với nguồn năng lượng hài hước, các chàng trai Thiên Bình vô cùng giỏi ăn nói, hoạt ngôn và được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy mà các chàng trai cung này bị mang tiếng là đào hoa. Những hành động xuất phát từ tính cách này khiến cho người yêu của các chàng trai cung Thiên Bình hay ghen tuông. Con trai Thiên Bình thường có sự thân thiện quá mức đối với người khác giới.

screenshot-830-1685589893.jpg
 

Có lẽ chính vì vậy mà bạn gái của những chàng trai cung Thiên Bình thường cảm giác bất an khi có 1 người bạn trai ‘đào hoa’.

Đây chắc cũng là lý do khiến con trai cung Thiên Bình khiến nhiều người e dè. Tuy nhiên, việc quá định kiến với tích cách quảng giao của cung Thiên Bình khiến cung hoàng đạo này sẽ khiến nhiều chàng trai sinh vào cung hoàng đạo này bị quy chụp một cách vô lý.

screenshot-832-1685590005.jpg
 

Việc phân tích tính cách của con người dựa trên cung hoàng đạo chỉ ở mức tương đối. Khi quá bảo thủ vì chỉ vào những nhược điểm của mỗi cung hoàng đạo sẽ khiến nhiều người có cái nhìn tiêu cực mà bỏ qua những ưu điểm vốn.

 

Hé lộ những bí mật kinh ngạc từ ‘Báu vật vô song’ nữ hoàng Ai Cập 4600 tuổi

Một kho báu bí ẩn vừa được tiết lộ thông qua bộ sưu tập trang sức của Nữ hoàng Hetepheres I.