Giải trí

Lý Dịch Phong xuất hiện sau bê bối mua dâm chấn động

Lý Dịch Phong xuất hiện sau bê bối mua dâm chấn động

Ngày 25/9, trang 163 đưa tin Lý Dịch Phong được trả tự do sau khi bị giam giữ vì hành vi mua dâm. Bê bối đời tư khiến sự nghiệp đỉnh cao của nam diễn viên bị sụp đổ, không những vậy còn làm hỏng hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Theo tài khoản đăng đoạn video cho biết đã gặp Lý Dịch Phong xuất hiện sau khi bị tạm giam vì mua dâm. Trong video cho thấy, anh mặc một chiếc áo đen phối màu đỏ, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít nhưng không muốn bị mọi người nhận ra mình. Người đăng bài cho biết nam diễn viên trông có tiều tụy, không còn phong độ như trước khi bê bối nổ ra. Nhiều người gần đó nhận ra nam diễn viên và gọi "Anh Phong", nhưng sao nam họ Lý không ngẩng đầu lên để đáp lại, thậm chí còn kéo mũ xuống che mặt và bước đi nhanh hơn.

Lý Dịch Phong bị bắt từ ngày 10/9, ngay lập tức phần biểu diễn của nam diễn viên trong chương trình do đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV bị cắt sóng. Các nhãn hàng lần lượt hủy hợp đồng với Lý Dịch Phong, hình ảnh quảng cáo của ngôi sao Tru Tiên: Thanh Vân Chí bị gỡ bỏ.

Ngay sau khi video mới nhất về Lý Dịch Phong được chia sẻ, nhiều người nhơ slaij dáng vẻ của nam diễn viên trước khi xảy ra ồn ào: “Có vẻ Dịch Phong phờ phạc, và thể trạng rất kém đi”, “Đã biết tại sao hôm nay mình lại đứng đầu rồi”, “Thay đổi khá lớn rồi, sau này đừng làm những chuyện như vậy nữa"...

Sau khi bị cấm sóng, Lý Dịch Phong phải đền bù vì vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ còn một tác phẩm chưa ra mắt, do đó mức tiền bồi thường của Lý Dịch Phong không nhiều so với khối tài sản khổng lồ của nam diễn viên.

 

Hoa hậu Mai Phương và Phương Mỹ Chi khiến khán giả thích thú với clip bắt trend cực hot

(Techz.vn) Đoạn clip ngắn giữa Phương Mỹ Chi và Hoa hậu Mai Phương khiến khán giả không khỏi thích thú.