Smart Phone - Điện thoại

'Lụy tim' trước Nokia Supernova 5G: Dự đoán giá bán rẻ hơn Galaxy S22, camera 50MP, màn hình 2K

'Lụy tim' trước Nokia Supernova 5G: Dự đoán giá bán rẻ hơn Galaxy S22, camera 50MP, màn hình 2K

Thời gian gần đây, concept Nokia Supernova 5G nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế bắt mắt và cấu hình dự kiến rất khủng. Dù Nokia đã tuyên bố không làm smartphone cao cấp nhưng Nokia Supernova vẫn mang đến một cái nhìn mới mẻ và thú vị về một chiếc smartphone cao cấp mà tương lai có thể sẽ được Nokia tung ra.

Nokia Supernova 5G với thiết kế độc lạ 

Điện thoại di động Nokia Supernova 5G khá khác biệt so với các điện thoại di động phổ thông về thiết kế. Nó sử dụng một mô-đun camera hình bầu dục ở mặt sau và một mô-đun hình bầu dục ở trung tâm. Máy ảnh chính 50 megapixel góc siêu rộng, camera thứ hai 20 megapixel hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. Cuối cùng là đèn flash nằm ở bên phải camera, bên trái có logo LEICA và chữ Supernova ở bên phải.

Cấu hình chuẩn flagship

Nokia Supernova 5G được kỳ vọng sẽ được HMD Global chăm chút rất kỹ. Nó sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch, với độ phân giải 2K. dạng phẳng như Galaxy S22 Ultra. Tác giả concept cũng kỳ vọng nhà cung cấp đến từ Samsung.

Nokia Supernova 5G được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, đi kèm là RAM tiêu chuẩn 8GB và tối đa là 12GB. Máy sẽ có cảm biến nhiệt độ có thể theo dõi nhiệt độ của các bộ phận quan trọng của thân máy trong thời gian thực để đảm bảo không bị quá nhiệt nhất là khi chơi game.

Giá bán Nokia Supernova 5G

Theo thông tin được tiết lộ nếu ra mắt, Nokia Supernova 5G sẽ có giá 650 USD tức khoảng 14.8 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với loạt Galaxy S22 mới ra mắt của Samsung nhưng nó cũng sẽ là mức giá khá hợp lý ít nhất là trong bối cảnh hiện nay.

 

Đối thủ trên cơ Galaxy A23 ra mắt, phần cứng cực ngon nhưng giá chỉ từ 3 triệu, rẻ ngang Nokia C30

(Techz.vn) Mẫu smartphone với cấu hình ngang ngửa Galaxy 23 của Samsung nhưng giá cực kỳ hấp dẫn khi chỉ ngang với Nokia C30.