Giải trí

Lương Bằng Quang - Ngân 98 lên tiếng bênh vực khi Hương Ly, Lệ Nam bị chê bai khả năng nói tiếng Anh

Lương Bằng Quang - Ngân 98 lên tiếng bênh vực khi Hương Ly, Lệ Nam bị chê bai khả năng nói tiếng Anh

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương LyLệ Nam bị réo tên khắp các trang mạng xã hội khi có màn trả lời song ngữ được khán giả đánh giá là chưa thuyết phục. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, cách phát âm tiếng Anh của 2 thí sinh này còn thua nhiều học sinh tiểu học.

Ngay khi biết được sự việc trên, vào ngày 28/6, Lương Bằng Quang đã đăng clip chia sẻ quan điểm cá nhân, nhận được lượt tương tác khá cao từ người dùng TikTok.

Theo bạn trai Ngân 98, việc một số khán giả chê cười các thí sinh nói tiếng Anh không tốt là điều kém duyên bởi không phải ai cũng giỏi, cũng tốt mà đâu đó cần có một quá trình rèn luyện.

“Dạo gần đây mình thấy nhiều người hay chê cười các bạn hoa hậu nói tiếng Anh, đó là một điều hết sức kỳ cục và vô duyên. Quang thấy người ta đã chịu mở miệng ra ứng xử, mở miệng ra nói đã là một sự nỗ lực tìm hiểu và học. Quá trình đó nếu họ được làm đi làm lại nhiều lần thì họ sẽ tốt hơn, còn đằng này người ta mới làm lần đầu mà các bạn đã cười chê rồi thì làm sao người ta dám học tiếng Anh nữa”, nam ca sĩ cho hay.

Không chỉ thế, Lương Bằng Quang còn thấy rằng, phải có những sự khơi mào như thế thì những người nói tiếng Anh không tốt mới biết rằng bản thân sai ở đâu, nhận được sự góp ý chân thành từ mọi người thì từ đó mới giỏi lên được.

Luong-bang-quang-ngan-98-len-tieng-benh-vuc-khi-huong-ly-le-nam-bi-che-bai-kha-nang-noi-tieng-anh

“Các bạn cứ đặt vấn đề là lên tivi thì phải giỏi, phải hoàn hảo, nếu không có những bước đầu như vậy thì làm sao khá lên được. Dù cho người ta có nói hay nói dở thì cũng ủng hộ người ta, nếu có điều kiện thì hãy hướng dẫn để người ta nói tốt hơn”, bạn trai Ngân 98 thẳng thắn chia sẻ.

Đến cuối video, Ngân 98 cũng lên tiếng về sự việc một số thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị chê khả năng nói tiếng Anh: “Thời buổi bây giờ không hơn người khác thì cũng chê người ta à, ngộ vậy đó, chứ không phải hơn mới chê cười đâu”.

Từ những quan điểm của Lương Bằng Quang - Ngân 98 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều thấy rằng không phải ai cũng giỏi, cũng hoàn hảo, đâu đó cũng cần một quá trình phấn đấu, rèn luyện:

"Mình cũng đồng ý phần nào với ý kiến này"

"Phải từ từ mới tốt lên được chứ, đâu phải ngày một ngày hai là giỏi đâu"

"Cũng đúng, một số người không giỏi nhưng cứ thích chê bai người khác",…

Luong-bang-quang-ngan-98-len-tieng-benh-vuc-khi-huong-ly-le-nam-bi-che-bai-kha-nang-noi-tieng-anh

Cho đến hiện tại, phần trả lời bằng tiếng Anh của Hương Ly Lệ Nam vẫn đang được chia sẻ rộng rãi với rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

 

Thi đến lần thứ 3, Hương Ly vẫn bị loại đau ở Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 khi lộ yếu điểm 'chí mạng'

(Techz.vn) Dù đã được đánh giá là 1 thí sinh rất mạnh suốt cả hành trinh nhưng Hương Linh chỉ dừng chân tại top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ.