Giải trí

Lương Bằng Quang - Ngân 98 chính thức lên tiếng về clip ‘mây mưa’ gần 2 phút đang ‘gây bão’ MXH

Lương Bằng Quang - Ngân 98 chính thức lên tiếng về clip ‘mây mưa’ gần 2 phút đang ‘gây bão’ MXH

Mới đây nhất, vào đêm muộn ngày 7/8, cư dân mạng thêm một phen mất ngủ khi Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 trực tiếp lên tiếng làm rõ về clip “mây mưa” gần 2 phút đã gây bão trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, nam nhạc sĩ đã đăng tải video cùng người yêu và bày tỏ: “Giải trình vụ clip lồ lố lô”.

luong-bang-qua-ngan-98-chinh-thuc-len-tieng-ve-clip-may-mua-gan-2-phut-dang-gay-bao-mxh
Bài đăng của Ngân 98 - Lương Bằng Quang ngày 6/8

Xuất hiện trong đoạn video dài hơn 5 phút, “Cặp đôi chú - cháu” tỏ ra vô cùng bình tĩnh đồng thời làm rõ mọi thông tin liên quan tới clip “giường chiếu”. Theo đó, Lương Bằng Quang thẳng thắn bày tỏ: 

“Chóng mặt quá mấy bạn ơi. Tôi quay clip giải trình lẹ để tôi kết thúc cái video này. Các bạn ơi nhìn 2 gương mặt này mà mấy bạn nói giống trong cái clip đó thì tôi không biết sao. Đây là khuôn mặt thật của tụi tui ở ngoài đời. Trong clip là người ta giả tụi tui, mặc dù là cái tướng đồ. Nói chung là khác nhiều lắm mấy bạn ơi. 

Nói vui thôi, bây giờ Quang với Ngân sẽ nói về cái vụ lộ clip mà mấy bạn gửi clip, share clip tầm bậy tầm bạ. Thứ nhất, là dĩ nhiên không ai muốn cái clip đó lộ hết, nhất là những cuộc trong cái clip đó thấy người ta vui vẻ chắc là bạn bè người ta quay xong người ta chủ động vui vẻ nhưng mà cái chuyện lộ ra mà mấy bạn đi phát tán như vậy thậm chí là sai pháp luật đó nha.

Ở một góc độ khác, mấy bạn đang share cái clip đó thà tự tìm kiếm trên những trang web về những hình ảnh khiêu dâm. Mấy bạn coi trên đó thì không sao còn đằng này mấy bạn chủ động rồi rủ các em nhỏ bấm vô hoặc là những người lớn người ta không thích nhưng mà chính các bạn gây một sự tò mò. Cái đó là cái góc độ lớn nhất. 

Cái góc độ nhỏ nhỏ là người ta nói là clip của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhạy cảm rồi mấy bạn share, rồi mấy bạn vô coi rồi vô tình đưa cái tên của Quang và Ngân với cái nội dung phản cảm như vậy thì cái đó nó cũng hơi kỳ”.

Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng bày tỏ sự bức xúc: “Theo Ngân thì Ngân cảm thấy thật ra những cái người mà share clip đó nha là người ta biết là trong clip đó không phải Ngân và chú Quang nhưng mà tại vì sao phải lấy tên Ngân với chú Quang ra thì người ta mới câu được view. Theo như Ngân tìm hiểu, những người đó toàn là người bán hàng không à, toàn là những người làm ăn không à. Kiểu như là câu like, câu view để bán ba cái đồ gần hết date”.

Đặc biệt, để tránh những hiểu lầm về việc dùng chiêu trò để lôi kéo tương tác nhằm bán hàng online, nữ DJ cũng cho biết thêm: “Bữa giờ bán cũng ế. Bán ế thì ế chứ không dùng những thủ đoạn dơ bẩn như những người mà share clip này nọ để mà bán hàng trong mùa dịch này”.

Về phần Lương Bằng Quang, anh bày tỏ quan điểm rằng: “Mấy bạn đạp 1 cái danh dự, đạp 1 cái thương hiệu của người ta xuống rồi nâng mấy bạn lên, như vậy không có công bằng”.

Cuối cùng, nhạc sĩ sinh năm 1982 đặc biệt gửi lời nhắn nhủ tới khán giả: “Các bạn giúp Quang đừng có share những cái đó. Thứ nhất là để đừng có bị ảnh hưởng đến những người mà xuất hiện trong clip, tội nghiệp người ta. Thứ hai là mình đừng gắn cái tên của những người mà công chúng người ta biết nhiều để rồi câu view cũng như là truyền bá những văn hóa phẩm như vậy”. 

luong-bang-qua-ngan-98-chinh-thuc-len-tieng-ve-clip-may-mua-gan-2-phut-dang-gay-bao-mxh
Cư dân mạng đăng bài xin link clip của Lương Bằng Quang - Ngân 98
luong-bang-qua-ngan-98-chinh-thuc-len-tieng-ve-clip-may-mua-gan-2-phut-dang-gay-bao-mxh
Clip trên từng được chính Lương Bằng Quang đăng tải trên Youtube

Rất nhanh chóng, động thái này của “Cặp đôi chú - cháu” đã nhận được hơn 23.000 lượt xem cùng vô số ý kiến từ cộng đồng mạng. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng thẳng thắn để lại ý kiến:

“Có rảnh thì đi mà làm như vợ chồng chị Việt Hương, anh Quyền Linh… giúp ích cho đời còn được nổi tiếng nữa. Lâu thét thấy muốn ói”

“Đúng rồi làm gì thì phải có tâm”

“Sao làm được hay vậy, mình nghĩ không phải clip của họ”,...

luong-bang-qua-ngan-98-chinh-thuc-len-tieng-ve-clip-may-mua-gan-2-phut-dang-gay-bao-mxh
Ý kiến của khán giả sau khi nghe Lương Bằng Quang và Ngân 98 giải trình

Hiện tại, những chia sẻ của Lương Bằng QuangNgân 98 vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 

Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị chính mẹ ruột ‘bóc mẽ’ bí mật tế nhị đã cố chôn giấu suốt 49 năm qua

(Techz.vn) Cuộc trò chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được khán giả quan tâm.