Đời sống

Lựa chọn quạt trần chất lượng cho không gian nội thất hiện đại

Lựa chọn quạt trần chất lượng cho không gian nội thất hiện đại

Nếu như ngày xưa vị trí trung tâm của không gian sống thường dành cho những chiếc đèn chùm thì ngày nay những chiếc quạt trần hiện đại, tính thẩm mỹ cao đã được nhiều gia chủ chú trọng. Nhất là trong bối cảnh mà những giá trị thực của cuộc sống được đề cao hơn, con người mong muốn nhận được những lợi ích thiết thực hơn từ kiến trúc.

Chọn quạt trần chất lượng cho không gian sống

Bởi các dòng quạt trần thông thường chỉ có công dụng là tạo luồng gió thoáng mát cho không gian sống, ngược lại những dòng quạt trần trang trí ngày nay lại có vai trò quan trọng trong việc kết nối toàn bộ không gian, tạo tính thẩm mỹ, thu hút cho phong cách nội thất của gia chủ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu quạt trần trang trí cao cấp, tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị phân phối uy tín và chất lượng thì không hề đơn giản. Theo đó, khách hàng có thể tham khảo những mẫu sản phẩm quạt trần tại website Quạt trần Royal – đơn vị chuyên cung cấp các loại quạt trần nói chung và quạt trần trang trí cao cấp nói riêng đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. 

Quạt Trần Royal – Đơn vị cung cấp quạt trần chất lượng cao

Quạt trần KDK U60FW-BK

Quạt Trần KDK U60FW-BK có thiết kế an toàn với hệ thống bảo vệ động cơ và cầu chì bảo vệ quá nhiệt. Sản phẩm có nhiều màu sắc khách hàng lựa chọn gồm màu Bạch Kim và màu Vàng. Đặc biệt, quạt còn được kết hợp tính năng đa dạng của các mẫu quạt thông thường và đèn chiếu sáng. 

Điểm ấn tượng nhất của mẫu sản phẩm này là thiết kế 5 cánh, kiểu dáng sang trọng, hiện đại với đường cong 3D tạo gió hiệu quả. Chức năng tạo gió tự nhiên bằng công nghệ 1/f Yuragi hiện đại với 9 tốc độ gió kèm theo ư chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên mang lại làn gió mát tự nhiên nhẹ nhàng.

Quạt trần KDK U60FW-BK

Chế độ ngủ với tính năng hẹn giờ mở/tắt hiện đại, thời gian hẹn giờ lên đến 8 tiếng vô cùng tiện lợi. Điều khiển Remote có màn hình LCD với các lựa chọn chế độ hiển thị rõ ràng, thuận tiện cho người sử dụng.

Quạt trần KDK M56PR

Quạt Trần KDK M56PR có 2 màu sắc là màu bạc và màu vàng đồng từ chất liệu sơn cao cấp làm nổi bật không gian căn phòng hiện đại, sang trọng. Thiết kế cánh quạt to bản với đường nét mạnh mẽ; chế tác tinh xảo tạo nên vẻ đẹp tinh tế.

Động cơ bạc đạn tra dầu vĩnh viễn dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản giúp cho quạt hoạt động bền bỉ nhiều giờ, loại bỏ mối lo như quạt bị hư hỏng sau nhiều thời gian sử dụng. Bộ phận điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ chính là ưu điểm nổi bật giúp nâng cao độ tiện ích của các mẫu quạt này.

Quạt trần KDK M56PR có độ bền bỉ cao

Có thể thấy, quạt trần KDK M56PR có thiết kế vô cùng sang trọng, đảm bảo tiện nghi và cho khả năng tạo gió mát hiệu quả trong phạm vi diện tích phòng từ 20 – 30m2. Các thiết lập an toàn và chế độ hẹn giờ của sản phẩm giúp người dùng tiện lợi trong việc căn chỉnh thời gian sử dụng mà quạt vẫn hoạt động bền bỉ.

Quạt trần KDK R48SP

Quạt trần KDK R48SP có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và an toàn với cơ chế hoạt động thông minh, có 3 chế độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế thời trang của quạt cũng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong những ngày hè oi bức. 

Quạt trần KDK R48SP

Quạt trần 3 cánh R48SP có thiết kế đa chức năng, khả năng làm thoáng không khí trong phòng mát một cách tự nhiên mà không làm cho da bị khô. Ngoài ra quạt trần này còn có nhiều kiểu dáng đẹp mắt với màu sắc đa dạng nên đây sẽ là vật trang trí phù hợp cho mọi căn phòng của gia chủ.

Khi mua quạt trần hay quạt công nghiệp chất lượng tại Quạt Trần Royal, khách hàng sẽ được đơn vị cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng 100%. Trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, công ty sẽ nhận lại sản phẩm, hoàn tiền và bồi thường gấp đôi giá trị sản phẩm mà khách hàng đã mua. 

Sự xuất hiện của Quạt Trần Royal tại thị trường Việt Nam đã mang đến một luồng gió mới cho mọi công trình, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ hiện nay.

 

ASUS công bố card đồ họa GeForce RTX 3070 Noctua Edition

(Techz.vn) ASUS và Noctua hôm nay đã công bố một sản phẩm mới được tạo ra từ mối quan hệ hợp tác đặc biệt. Card đồ họa ASUS GeForce RTX 3070 Noctua Edition là phiên bản đầu tiên có quạt từ ông trùm làm mát PC của Áo.