Giải trí

Long Nhật tiết lộ cuộc trò chuyện với Ngọc Sơn về Hồ Văn Cường: ‘Cậu bé đã phạm phải 1 sai lầm lớn’

Long Nhật tiết lộ cuộc trò chuyện với Ngọc Sơn về Hồ Văn Cường: ‘Cậu bé đã phạm phải 1 sai lầm lớn’

Những ngày qua, vụ ồn ào của nam ca sĩ Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung vẫn là chủ đề "nóng" trên mạng xã hội. Phía cố ca sĩ cũng đã trao lại các khoản tiền cho giọng ca 18 tuổi, đồng thời hai bên chấm dứt hợp đồng hợp tác. Trước thông tin trên, rất nhiều người quan tâm đến tương lai của Hồ Văn Cường sau này.

ho-van-cuong

Sau khi giải quyết chuyện cát xê, phía Phi Nhung cho biết, gia đình Hồ Văn Cường đã thống nhất dọn ra riêng theo nguyện vọng của nam ca sĩ. Ngay lập tức nhiều người nổi tiếng cũng như các đại gia đã ngỏ ý giúp đỡ Hồ Văn Cường, thậm chí mong muốn nhận nuôi cậu và đảm bảo chu cấp đầy đủ, phát triển sự nghiệp cho nam ca sĩ sau này.

Đáng chú ý, mới đây, trong một livestream, nam ca sĩ Long Nhật tiết lộ đã gọi điện cho Ngọc Sơn và hỏi vui nam danh ca về việc nhận nuôi Hồ Văn Cường. Trên sóng trực tiếp, Long Nhật chia sẻ: “Trong cuộc nói chuyện với anh Ba, tôi cũng hỏi anh Ba về chuyện đó, anh Ba nói anh Ba đang rất giận Hồ Văn Cường. Em ấy đã phạm 1 sai lầm, mội lỗi rất lớn, đó là chữ hiếu.”

long-nhat-3

Long Nhật nói thêm: “Nếu có duyên Hồ Văn Cường về với Ngọc Sơn , việc đầu tiên là anh dạy đạo làm người, đạo đức, chữ hiếu rồi sau đó mới dạy chuyên môn âm nhạc. Trước hết con người phải có đạo hiếu. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. 1 ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ.”

Ngoc-son

Bài chia sẻ này của Long Nhật ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Quyền Linh không xuất hiện trong 'danh sách 36 người ăn chặn', CĐM phản ứng bất ngờ: 'Chúa gian dối'

(Techz.vn) - Mạng xã hội đang rầm rộ với danh sách “36 sao Việt ăn chặn” tiền từ thiện, tuy nhiên trong đó không có sự xuất hiện của Quyền Linh, Lý Hải, lý do khiến nhiều người bất ngờ.