Giải trí

Lời khai gây 'rúng động' của quản lý Tangmo ‘Chiếc lá cuốn bay’ sau hơn 3 tháng nữ diễn viên qua đời

Lời khai gây 'rúng động' của quản lý Tangmo ‘Chiếc lá cuốn bay’ sau hơn 3 tháng nữ diễn viên qua đời

Sự việc nữ diễn viên Tangmo Nida qua đời đang dần lắng xuống thì bỗng chốc “nóng” dần lên trước những phát ngôn mới của mẹ ruột nữ diễn viên và người quản lý.

Theo đó, vào đầu tháng 6, mẹ của Tangmo đã giao nộp chiếc điện thoại cá nhân của con gái cho cơ quan điều tra sau khi nỗ lực khôi phục dữ liệu bị xóa trong điện thoại. Bà Panida (mẹ ruột của Tangmo Nida) tin rằng, con gái bà đã bị giết hại chứ không phải gặp tai nạn sông nước thông thường.

tangmo-4-1653390946993

Bà Panida - mẹ của Tangmo Nida đang cố gắng chứng minh con gái bà thực sự bị sát hại .

Trong thời gian đó, mạng xã hội Thái Lan cũng đã xuất hiện đoạn clip được cho là quay vào buổi tối Tangmo Nida gặp nạn vào cuối tháng 2/2022. Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ kêu cứu trên chiếc thuyền mà Tangmo và hội bạn dùng để du ngoạn trên sông Chao Phraya (Thái Lan) vào tối 24/2. Ngoài ra, clip còn có hình ảnh hai người đàn ông và một phụ nữ giằng co ở mũi tàu.

clip-nghi-van-tang-mo-bi-sat-hai

Clip được cư dân mạng phát tán khiến nghi vấn nữ diễn viên Tanmo bị sát hại ngày càng 'dấy lên'.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Chưa biết thực hư đoạn clip ra sao nhưng nhiều người cho rằng đây thực sự là tình tiết quan trọng liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo. Trong khi đó, một số ý kiến tin rằng, dư luận nên kiên nhẫn chờ đợi điều tra của cơ quan chức năng và không nên phát tán những thông tin chưa chính thức.

Ngày 16/6, nữ quản lý của Tangmo Nida tiếp tục tiết lộ thông tin gây sốc. Kratik cho biết, nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã tranh cãi đến mức "động tay, động chân" với chủ tàu - Por vào đêm cô bị rơi xuống sông. Tuy nhiên, Kratik khẳng định, vụ việc không liên quan tới cái chết của Tangmo Nida.

tangmo-1-1655437139622

Tangmo Nida (trái), nữ quản lý (giữa) và 1 người bạn (phải) ở trên thuyền trước khi tai nạn xảy ra.

Trước nghi vấn của dư luận cho rằng Por là người đã ra tay sát hại nữ diễn viên Tangmo Nida, ngày 17/6, người đàn ông này là đã lên tiếng giải thích: "Tangmo là bạn của tôi, tôi không giết và cũng không có ý định tiêu hủy bằng chứng", Por chia sẻ trong bài phỏng vấn với truyền hình Thái Lan.

Hiện tại, phía cảnh sát đã nhận thông tin mới nhất từ phía quản lý của cố diễn viên Tangmo và sẽ tiếp tục điều tra vụ việc dù hồ sơ vụ án đã đóng. Trước đó vào hồi tháng 4, cảnh sát đã đưa ra kết luận nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong do bị đuối nước, loại trừ việc bị giết hại.

 

Hoa hậu H’Hen Niê đăng đàn ‘cầu cứu’ vì gặp phải sự cố, loạt sao Việt cũng phải ‘bó tay’

(Techz.vn) - Đây là lần đầu tiên nàng hậu gặp phải sự cố ‘dở khóc dở cười’ này, vì vậy H’hen Niê đã phải ‘cầu cứu’ cư dân mạng.