Giải trí

Bị phát tán clip ‘nóng’, một nữ diễn viên ‘biến mất’ khiến CĐM xôn xao

Bị phát tán clip ‘nóng’, một nữ diễn viên ‘biến mất’ khiến CĐM xôn xao

Hồi đầu tháng 6, mạng xã hội xứ Trung xôn xao khi nữ diễn viên Trương Khải Kỳ bị lộ clip nóng với bạn trai cũ. Sự cố này khiến cô bị công ty quản lý đóng băng hoạt động nghệ thuật. Cho đến hiện tại, sau nửa tháng bị lộ clip nóng Trương Khải Kỳ vẫn chưa lộ diện, cô cũng ngừng tương tác trên mạng xã hội, bài đăng cuối cùng của Trương Khải Kỳ vào 30/5.

truong-khai-ky

Trước sự bủa vây của truyền thông, công ty quản lý của sao nữ 9X này cho biết họ đang tìm hiểu về vụ việc và không đưa ra phản hồi gì thêm.

Theo trang HK01, Trương Khải Kỳ đang né tránh vì áp lực dư luận. Bởi việc lộ clip nóng khiến hình tượng ngọt ngào, trong sáng của Trương Khải Kỳ sụp đổ hoàn toàn. Đây được xem đòn giáng nặng nề, kết thúc sớm hành trình hoạt động nghệ thuật đối với nghệ sĩ mới như Khải Kỳ.

truong-khai-ky-1

Trên trang cá nhân của Khải Kỳ, nhiều người hâm mộ để lại lời động viên, khích lệ bên dưới mục bình luận, mong người đẹp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

dien-vien-truong-khai-ky-suy-sup-vi-bi-phat-tan-video-sex-e38-6494539

Theo truyền thông Hong Kong, clip nóng của Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ được quay từ lâu, họ chia tay từ hai năm trước và anh này đã có gia đình riêng. Trước sự việc ồn ào, bà xã hiện tại của bạn trai cũ Trương Khải Kỳ khẳng định vợ chồng cô không quan tâm đến chuyện clip nóng bị rò rỉ. Cô này cũng nhấn mạnh mình không phải kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của hai nhân vật trên đồng thời mong mọi người ngừng suy diễn và tấn công những người có liên quan.

 

Lý Nhã Kỳ ‘lá ó’ khi bị Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa 'giáng đòn' chí mạng, ngậm ngùi không nói nên lời

(Techz.vn) - Tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Lý Nhã Kỳ đã bị Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ giáng một “đòn chí mạng”.