Smart Phone - Điện thoại

Loạt phụ kiện của Apple rò rỉ xác nhận tính năng trên iPhone 15 khiến Galaxy S23 Ultra 'lo sốt vó'

Loạt phụ kiện của Apple rò rỉ xác nhận tính năng trên iPhone 15 khiến Galaxy S23 Ultra 'lo sốt vó'

Từ lâu, iPhone 15 đã được đồn là sẽ có cổng USB-C để chuẩn hóa theo quy định của Liên Minh Châu Âu EU. Dù đó chỉ là quy định tại Châu Âu nhưng Apple được cho là sẽ chỉ cung cấp một loại cổng duy nhất trên iPhone để tiện sản xuất và đó chính là USB-C giống Galaxy S23 Ultra và các hãng điện thoại Android khác. Các nguồn tin nói rằng iPhone 15 dùng USB-C đã xuất hiện rất nhiều, cho đến hôm nay, một nguồn tin uy tín đã hé lộ bằng chứng khá quan trọng. 

apple-tai-nghe-2-1682656589.png
 

Theo đó, Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tai nghe có dây EarPods với giao tiếp USB-C. Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi nhiều sản phẩm và phụ kiện sinh thái của Apple đang tương thích với cổng Lightning. Nó bao gồm dây sạc, tai nghe, cổng sạc của AirPods cũng cần phải thay đổi theo.

apple-tai-nghe-1-1682656589.png
 

Các phiên bản phụ kiện mới về cơ bản vẫn sẽ giống như bản cũ về mặt kỹ thuật. Giá bán vẫn được ấn định như cũ. Trên thực tế, Apple không tặng tai nghe cho người dùng mà chỉ tặng kèm dây sạc. Vì vậy dù có thay đổi người dùng vẫn cần phải mua.

apple-tai-nghe-3-1682656589.png
 

Ngoài EarPods có dây, Ming-Chi Kuo gần đây đã tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt phiên bản giao diện USB-C của AirPods Pro 2, dự kiến ​​sẽ bắt đầu xuất xưởng hàng loạt trong quý hai và quý ba.

apple-tai-nghe-4-1682656589.png
 

Mặt khác, AirPods Pro 2 mới dự kiến ​​sẽ không có bất kỳ thay đổi nào và cấu hình phần cứng sẽ vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật hiện có. Với Galaxy S23 Ultra, viêc Apple chuyển hẳn sang cổng USB-C có nghĩa là cả hai đã lại đến vạch xuất phát cùng nhau. Kể từ nay, Samsung sẽ khó có thể nói sạc và cổng kết nối của Apple là lỗi thời và kém hơn.

 

Rò rỉ mới nhất về iPhone 15 Pro Max xác nhận thay đổi thiết kế khiến Galaxy S23 Ultra lo sốt vó

Những rò rỉ mới nhất từ 9to5mac cho thấy, iPhone 15 Pro Max sẽ thay đổi trong thiết kế khiến nó đẹp hơn Galaxy S23 Ultra hiện tại và có thể là Galaxy S24 Ultra ra mắt vào năm sau.