Smart Phone - Điện thoại

Loạt ốp lưng Galaxy Z Flip 5 tiết lộ đầy thú vị về chiếc flagship màn hình gập mới nhà Samsung

Loạt ốp lưng Galaxy Z Flip 5 tiết lộ đầy thú vị về chiếc flagship màn hình gập mới nhà Samsung

Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt của Samsung đã là chủ đề của nhiều dự đoán và suy đoán, với những rò rỉ và tin đồn về thiết kế và tính năng của nó tiếp tục xuất hiện. Gần đây, một chiếc ốp mới đã rò rỉ cho thấy diện mạo hấp dẫn và thú vị của Galaxy Z Flip 5.

galaxy-z-flip5-1-1683512184.jpg
 

Tin đồn về thiết kế của Galaxy Z Flip 5 tiếp tục lan truyền, với một số gợi ý rằng một nửa điện thoại sẽ có màu đen và màn hình ngoài sẽ hòa trộn với bảng điều khiển này khi tắt. Những người khác suy đoán rằng màn hình ngoài và khung xung quanh có thể có tông màu phù hợp với điện thoại, tương tự như màn hình ngoài của màn hình gập ban đầu.

galaxy-z-flip5-2-1683512184.jpg
 

Samsung dự kiến ​​sẽ cung cấp phiên bản Bespoke của Galaxy Z Flip 5 tại một số thị trường chọn lọc, cho phép khách hàng cá nhân hóa màu sắc và lớp hoàn thiện của điện thoại. Với những hình ảnh kết xuất do người hâm mộ tạo ra này gợi ý một loạt tùy chọn vỏ bảo vệ nhiều màu sắc, Samsung cũng có thể cung cấp nhiều màu vỏ khác nhau để bổ sung cho thiết kế của điện thoại.

galaxy-z-flip5-3-1683512184.jpg
 

Khi ngày phát hành Galaxy Z Flip 5 đến gần, những người đam mê công nghệ và người hâm mộ Samsung sẽ háo hức chờ đợi thêm thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, tính năng và thiết kế của điện thoại. Với dự đoán ngày càng tăng, có khả năng sẽ có nhiều tin đồn và rò rỉ hơn nữa sẽ tiếp tục xuất hiện trong những tuần tới.

galaxy-z-flip5-2-1683512184.jpg
 

Về cơ bản Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình phụ lớn gấp ba lần so với thế hệ Galaxy Z Flip 4 để mang lại không gian hiển thị các thông báo và hiệu ứng mãn nhãn hơn hẳn.

 

Siêu phẩm màn hình 4K, RAM 16GB khiến Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max lo lắng lộ giá không đắt

Những rò rỉ mới nhất hôm nay đã tiết lộ giá bán chính thức của một siêu phẩm với trang bị đủ sức làm sầu lòng cả Galaxy S23 Ultra lẫn iPhone 14 Pro Max.