Giải trí

Loạt biểu cảm hài hước của cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà khi ăn khiến CĐM cười nghiêng ngả

Loạt biểu cảm hài hước của cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà khi ăn khiến CĐM cười nghiêng ngả

Trong thời gian giãn cách, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý dành phần lớn thời gian để chăm sóc con cái và yêu thương gia đình. Hà Hồ và Kim Lý đã tận dụng rất đáng giá những lúc này để ở cạnh chơi đùa và chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của cặp sinh đôi Lisa và Leon. Nếu Lisa điềm tĩnh thì Leon lại luôn mang đến những màn tấu hài sôi động.

Mới đây, trên trang Instagram riêng của các con Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh Leon khi ăn, loạt biểu cảm hài hước khiến nhiều người thích thú.

Leon

Leon-3

Leon-4

Dưới bình luận, nhiều khán giả đã để lại bình luận cho rằng Leon nhà Hồ Ngọc Hà đích thị là cây hài số 1 trong làng nhóc tì Vbiz.

“Lên hình auto hài”, “Thấy ổng là mắc cười”, “Cái đồ đáng yêu”, “Cưng quá rồi nha”, “Cây hài nhân dân”, “Cưng quá Leon ơi, yêu mất”, “Nay mặt anh hài quá à”, “Cái mặt của anh ú na ú nần cưng nắm muốn yêu mỗi phút mỗi giây…” là một số bình luận của khán giả.

Leon-2

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được 11 tháng và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

 

NSND Hồng Vân xót xa và loạt sao Việt nghẹn ngào chia buồn cùng gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) - NSND Hồng Vân không khỏi xót xa khi nhìn NSƯT Trịnh Kim Chi gầy gò, hốc hác trong đám tang của mẹ. Diễn viên Thanh Duy, Thành Được và loạt sao Việt nghẹn ngào chia buồn cùng gia đình.