Giải trí

Loạt ảnh ở hậu trường của Jisoo - Blackpink, lộ rõ nhan sắc cùng vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Loạt ảnh ở hậu trường của Jisoo - Blackpink, lộ rõ nhan sắc cùng vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, ngày 11/12, fan hâm mộ xứ Hàn “rần rần” khi YG tung ra loạt ảnh hậu trường chụp tạp chí của Jisoo (BLACKPINK) với người tình màn ảnh Jung Hae In. 

Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-1
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-2
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-3
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-4
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-5
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-6
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-7
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-8
Loat-anh-o-hau-truong-cua-jisoo-blackpink-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-khien-cdm-ngo-ngang-9
Ve rđẹp hút hồn của Jisoo ở hậu trường chụp ảnh

Theo như hình ảnh được chia sẻ, “Hoa hậu Hàn Quốc” xuất hiện với thần thái cuốn hút cùng vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Không thể phủ nhận, ở mọi khung hình, Jisoo đều ghi điểm bởi nhan sắc đẹp mê mẩn và body S-line khoe cơ bụng số 11 săn chắc không một chút mỡ thừa. 

Bên cạnh những lời khen, Jisoo cũng nhận phải không ít bình luận soi mói từ antifan. Theo đó, một số khán giả cho rằng Jisoo đã can thiệp dao kéo để sở hữu được diện mạo xinh đẹp như hiện tại.

Tuy nhiên, lượng fan hâm mộ hùng hậu nhanh chóng bác bỏ những ý kiến trên và khẳng định Jisoo đẹp tự nhiên. Bởi lẽ, so với những hình ảnh hồi nhỏ của nữ ca sĩ, khán giả có thể thấy rõ nhan sắc của cô nàng không có quá nhiều sự khác biệt. Thậm chí, khi zoom cận cảnh, visual của người đẹp ngày càng gây thương nhớ với góc nghiêng thần thánh, ánh mắt sắc sảo, đôi môi trái tim và làn da mịn màng không tỳ vết. 

Dù chỉ là những bức hình hậu trường nhưng sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của Jisoo khiến nhiều người lầm tưởng đây là hình A-cut. Điều này càng chứng minh cho vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần thu hút của thành viên BLACKPINK. 

Có thể thấy, kể từ khi ra mắt với vai trò diễn viên, Jisoo không chỉ ngày một thăng hạng về nhan sắc mà thần thái và khí chất của cô gái trẻ cũng được nâng tầm trông thấy. Trước đó, Jisoo cũng gây bão khi tung loạt ảnh tạp chí “tình bể bình” với người tình màn ảnh Jung Hae In trong bộ phim đầu tay có tên Snowdrop. 

Được biết, Jisoo là một trong những gương mặt trẻ được đánh giá cao trong dàn thần tượng Kpop hiện nay. Cô nàng cũng được biết đến với sự đa tài khi đảm nhiệm nhiều vai trò như MC, ca sĩ và gần đây nhất là diễn viên. Tuy nhiên, tên tuổi của giọng ca sinh năm 1995 được biết đến rộng rãi khi là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Bên cạnh tài năng, Jisoo còn gây ấn tượng với vẻ đẹp hình thể được ví như nàng thơ mong manh, thuần khiết.

 

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm đang chơi bida cùng các sao nam đình đám, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng U40

(Techz.vn) Xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất cùng Phan Mạnh Quỳnh và nhạc sĩ Khắc Hưng, Mỹ Tâm khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.