Giải trí

Loạt ảnh 'giường chiếu' của Phi Nhung ở khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

Loạt ảnh 'giường chiếu' của Phi Nhung ở khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

Không chỉ nổi tiếng là “giọng ca hải ngoại” được yêu mến nhất, Phi Nhung còn rất “được lòng” khán giả bởi những câu chuyện nhận con nuôi mang đậm tính nhân văn. Thời gian trở lại đây, “bà mẹ đông con nhất showbiz Việt” còn gây ấn tượng với vẻ ngoài ngày một trẻ đẹp. Dù là trên sân khấu hay những bức ảnh đời thường, giọng ca Bolero đều tỏa sáng với vóc dáng cân đối, săn chắc.

Loat-anh-giuong-chieu-cua-phi-nhung-o-khach-san-hang-sang-khien-dan-tinh-xon-xao
Nhan sắc "không tuổi" của ca sĩ Phi Nhung

Mới đây nhất, tối ngày 3/5, Phi Nhung bất ngờ công khai loạt ảnh “chưa từng có” khiến dân tình được phen “mắt tròn mắt dẹt” khi ngắm trọn nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 49 của cô. Lần này, nữ ca sĩ đã hóa thân thành nàng công chúa đầy sang chảnh với chiếc váy hoa khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm cùng làn da trắng sứ đáng ghen tỵ. 

Loat-anh-giuong-chieu-cua-phi-nhung-o-khach-san-hang-sang-khien-dan-tinh-xon-xao-2
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook cá nhân ngày 3/5 thu hút sự quan tâm của khán giả

Đây là lần hiếm hoi Phi Nhung chọn bộ cánh bánh bèo khác hẳn với phong cách cá tính, năng động thường ngày nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ bởi vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh đó, khán giả còn phải trầm trồ khi ngưỡng mộ khi cô xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ dù không cần tô son điểm phấn.

Bài đăng của Phi Nhung nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi thu về hơn 3.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ. Chắc hẳn, người hâm mộ cũng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy nữ ca sĩ “lột xác” với vẻ bánh bèo hiếm thấy. Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt “đổ gục” trước sắc vóc đẹp mê mẩn của cô nàng:

“Đẹp quá Hai ơi, càng ngày càng trẻ trung đó cô công chúa xinh đẹp nhất của gia đình xanh lá”

“Bánh bèo sao mà xinh đẹp dữ vậy chị, chúc Hai mãi trẻ đẹp nha. Buổi tối an lành, hạnh phúc nhé mọi người”

“Trẻ và đẹp quá chị ơi. Dáng chuẩn người mẫu luôn rồi. Chúc chị buổi tối vui vẻ mà nụ cười mãi nở trên môi nhé”,...

Được biết, dù lịch trình làm việc rất bận rộn nhưng “nữ hoàng băng đĩa” vẫn luôn sắp xếp thời gian khoa học để cân bằng giữa hoạt động ca hát và tập luyện thể thao cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc miệt mài tại phòng tập và chắc hẳn đó chính là “chìa khóa vàng” giúp Phi Nhung luôn giữ được sắc vóc thon gọn, gợi cảm đáng mơ ước.

 

NSND Hồng Vân ‘khóc ròng’ buồn bã, bạn thân Trấn Thành tiếc nuối báo tin buồn đến với khán giả

(Techz.vn) Mặc dù rất hụt hẫng trước thông báo của NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Đức nhưng khán giả vẫn đồng lòng ủng hộ quyết định kịp thời của hai nghệ sĩ trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

Tag:

phi nhung