Giải trí

Loạt ảnh bóc trần nhan sắc thật qua camera thường của Lọ Lem - con gái Quyền Linh

Loạt ảnh bóc trần nhan sắc thật qua camera thường của Lọ Lem - con gái Quyền Linh

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, được biết đến là con gái đầu của MC Quyền Linh. Hiện tại, cô bé đang học tập tại trường quốc tế song ngữ top đầu của TP Hồ Chí Minh. 

Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh tươi, cuốn hút cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh nên từng hình ảnh, clip về Lọ Lem thường thu hút được lượt tương tác khá cao từ cư dân mạng. Vào ngày 29/12, Lọ Lem hào hứng đăng tải loạt ảnh đi dự sự kiện khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không thể rời mắt.

Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-1
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-2
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-3
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-4
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-5

Trong shoot hình, con gái Quyền Linh diện chiếc đầm vàng trễ vai khoe xương quai xanh quyến rũ cùng làn da trắng mịn màng. Không chỉ thế, diện mạo tuổi 16 qua camera thường của Lọ Lem cũng nhận được rất nhiều lời “có cánh” từ khán giả: “Ôi không thể nào đáng yêu hơn được”, “Xinh lắm bé ơi, có ai nói em rất có nét giống cô Trương Bá Chi thời trẻ không? 2 năm nữa thi Hoa hậu VN nha bé, chị cược em là hoa hậu luôn”, “Chị Lọ Lem xinh quá, như một nàng công chúa luôn. Yêu chị lắm”,…

Có thể thấy, dù chỉ những khoảnh khắc chụp vội nhưng diện mạo của Lọ Lem vẫn quá đỗi xinh đẹp, ấn tượng. Không hề có sự khác biệt so với những hình ảnh đã chỉnh sửa trước đó. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, ái nữ nhà Quyền Linh hội tụ đầy đủ yếu tố để tham gia với những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-6
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-qua-camera-thuong-cua-lo-lem-con-gai-quyen-linh-8

Được biết, hiện tại ngoài thời gian đi học, Lọ Lem tranh thủ đi chụp hình quảng cáo và tham gia một số sự kiện cùng bố mẹ. Tuy nhiên, theo chia sẻ Quyền Linh, anh không mong muốn con gái bước vào con đường nghệ thuật quá sớm nên chỉ nhận những hợp đồng ngắn hạn, đơn giản. Về những lời mời đóng phim, đại diện nhãn hàng,… nam MC đều từ chối một cách khéo.

"Trời ơi, thật sự mà nói thì Quyền Linh không hề muốn con xuất hiện trước ống kính hay bước vào showbiz. Bây giờ cháu còn nhỏ nên tôi muốn nó học hành, không muốn tạo áp lực cho con. Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất", Quyền Linh chia sẻ.

 

Lọ Lem - con gái Quyền Linh gây sốt khi khoe loạt ảnh xinh tươi tại Đà Lạt

(Techz.vn) Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo tuổi 16 của Lọ Lem, khán giả tấm tắc khen ngợi.