Giải trí

Loạt ảnh ‘bóc trần’ nhan sắc thật của Mâu Thủy khi mang thai tháng thứ 6

Loạt ảnh ‘bóc trần’ nhan sắc thật của Mâu Thủy khi mang thai tháng thứ 6

Vào ngày 22/10, trên Facebook cá nhân, Mâu Thủy gây sốt mạng xã hội khi công khai việc đang mang thai ở tháng thứ 6. Cụ thể, nàng hậu đăng tải loạt ảnh bụng bầu vượt mặt kèm lời nhắn: “Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với bà con cô dì chú bác. Không mong gì hơn chỉ mong con khoẻ và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này”.

Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6

Ngay khi nhận được thông tin trên, bạn bè cùng khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và đồng loạt gửi lời chúc mừng Mâu Thủy. Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, nàng hậu cũng đã được trải nghiệm cảm giác thiêng nhất cuộc đời là làm mẹ.

Mới đây, vào ngày 29/10, Mâu Thủy tiếp tục tung loạt ảnh đi chơi cùng bạn bè đính kèm nội dung: “Một buổi tối cùng hội bạn chăm trẻ hehe. 2 trong số những điều tối kỵ của thời gian chuẩn bị làm mẹ đó chính là không được để bản thân cọc cằn  như VÕ HOÀNG YẾN lúc đói và ăn uống bất thường như Nguyễn Tiến Dương ( chắc 2 ng xem xong caption la Thỉ chết hahaa em nói giỡn nha). Mà Rất may là Thuỷ đã tránh được được cả 2. 

Các bà mẹ trẻ nên nhớ kiểm soát lượng đường và lượng đồ ăn thu nạp để tránh trường hợp bị overweight và luôn tìm một sở thích cho bản thân để có động lực mỗi ngày nhé”.

Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6-1
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6-2
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6-3

Theo chia sẻ của nàng hậu, cô đã có buổi hẹn hò rất vui vẻ và thoải mái bên Võ Hoàng Yên và Nguyễn Tiến Dương. Dù đi lại khó khăn hơn nhưng Mâu Thủy vẫn cố gắng dành thời gian để gặp gỡ, trải nghiệm hết những điều mình muốn trước ngày lâm bồn.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc hiện tại của Mâu Thủy. Có thể thấy, không cần make up cầu kì hay váy vóc lộng lấy những cô nàng vẫn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu làn da mịn màng cùng nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Điều mà biết bao bà bầu ao ước có được.

Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6-6
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6-4
Loat-anh-boc-tran-nhan-sac-that-cua-mau-thuy-khi-mang-thai-thang-thu-6-5

Dưới bài đăng, ai nấy đều dành lời khen cho diện mạo khi mang thai tháng thứ 6 của Mâu Thủy: “Gì mà xinh dữ vậy không biết”, “Mẹ bầu xinh quá”, “Đẹp vậy trời”,... Để giữ được sắc vóc ấn tượng như vậy, nàng hậu đã chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để vừa đủ dinh dưỡng cho em bé vừa không bị phát phì.

 

Minh Tú bị giục lấy chồng khi chúc mừng Mâu Thủy mang thai 6 tháng

(Techz.vn) Sau khi chúc mừng đồng nghiệp, người hâm mộ cũng nhanh chóng thúc giục Minh Tú có thể mai giữ lời hứa lấy chồng.