Giải trí

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh thừa nhận tức Chi Pu sau khi bị đàn em giành danh hiệu nữ hoàng

Lộ tin nhắn Ngọc Trinh thừa nhận tức Chi Pu sau khi bị đàn em giành danh hiệu nữ hoàng

Cuộc chiến tranh giành danh hiệu nữ hoàng Instagram Việt Nam bấy lâu khiến khán giả Việt không ngừng chú ý. Chi PuNgọc Trinh là hai nghệ sĩ nữ nổi bật nhất trong cuộc đua này. Cả hai liên tục rượt đuổi nhau, cạnh tranh từng chút một.

ngoc-trinh-chi-pu-3
Chi Pu và Ngọc Trinh cùng tranh đua danh hiệu nữ hoàng Instagram

Vừa qua, Chi Pu chính thức vượt mặt Ngọc Trinh để trở thành nữ nghệ sĩ có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Tài khoản của cô nàng có 5 triệu lượt theo dõi, so với cả showbiz Việt thì chỉ đứng sau Sơn Tùng M-TP mà thôi. Thống kê này khiến khán giả chú ý, bên cạnh những người gửi lời chúc mừng Chi Pu thì cũng không ít fan lo lắng cho mối quan hệ của hai người đẹp sẽ bị ảnh hưởng vì chuyện này.

ngoc-trinh-chi-pu-4
Chi Pu tạm thời vượt mặt Ngọc Trinh khi cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Để trả lời chuyện này, vừa qua Chi Pu chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và đàn chị. Theo đó, cô nàng cho biết, Ngọc Trinh nhắn tin cho mình giới thiệu một địa điểm ăn uống. Chi Pu tưởng rằng sẽ được “nữ hoàng nội y” dẫn đi ăn, nào ngờ lại nhận được câu trả lời đầy phũ phàng: “Mày lên 5 triệu rồi, đừng nói thêm gì nữa. Còn tức á, tự đi ăn đi”.

ngoc-trinh-chi-pu-1
Đoạn tin nhắn lầy lội giữa hai người đẹp

Ngọc Trinh nửa đùa nửa thật rằng mình tức giận vì bị đàn em vượt mặt. Thế nhưng, chỉ cần nhìn vào ngữ điệu, cách xưng hô của cả hai là hiểu rằng họ chỉ đùa giỡn với nhau mà thôi. Ngọc Trinh và Chi Pu vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt đẹp, thậm chí, hành động của giọng ca “Anh ơi ở lại” càng giúp cô được khen ngợi nhiều hơn. Cụ thể, Chi Pu kêu gọi mọi người ấn theo dõi lại Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-chi-pu-2
Mối quan hệ của Chi Pu và Ngọc Trinh vẫn rất tốt kể từ sau "Cung đàn vỡ đôi"

Chi Pu và Ngọc Trinh từng có cơ hội hợp tác với nhau trong “Cung đàn vỡ đôi”. Là người hiếm khi nhận lời đóng quảng cáo, MV nhưng Ngọc Trinh lần đó đã phá lệ để giúp đỡ đàn em và cũng vì đồng cảm với nhân vật trong câu chuyện. Sự kết hợp giữa hai người đẹp khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau lần đó, họ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thường xuyên trò chuyện cùng nhau.

 

Clip Tự Long chửi bới, ẩu đả với diễn viên Hùng Thuận vì mâu thuẫn tình cảm

(Techz.vn) – Hành động ghen tuông của Tự Long khiến Hùng Thuận và nghệ sĩ cải lương Tú Sương bất ngờ. Dù được can ngăn nhưng Tự Long vẫn kiên quyết đòi cho đối phương một bài học.