Ô tô

Lộ thông tin nóng về Honda HR-V 2023 khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’

Lộ thông tin nóng về Honda HR-V 2023 khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’

Thế hệ thứ hai của Honda HR-V vẫn nhận được rất nhiều sự mong đợi của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng ở thị trường Bắc Mỹ. Sau khi thiết kế cuối cùng của mẫu xe này được hé lộ, người tiêu dùng tiếp tục dành sự quan tâm tới chi tiết động cơ của mẫu SUV này.

Lộ thông tin nóng về Honda HR-V 2023 khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’ ảnh 1

Mặc dù những thông số kỹ thuật của Honda HR-V mới tại thời điểm hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng thông tin mới nhất từ truyền thông quốc tế đã xác nhận rằng phiên bản 2023 của mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 2.0L. Đây là thông tin theo dữ liệu chứng nhận từ California Air Resources Board (CARB).

Theo đó, Honda HR-V mới sẽ được ưu ái với đông cơ có dung tích lớn hơn 0,2L so với phiên bản tiền nhiệm. Cần nhớ rằng, phiên bản sắp ra mắt cũng sẽ có động cơ 1,8L, công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm.

Lộ thông tin nóng về Honda HR-V 2023 khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’ ảnh 2

Nhiều khả năng Honda HR-V 2023 sẽ được trang bị động cơ 2.0L giống như trên Honda Civic. Động cơ của mẫu sedan tới từ Honda có khả năng sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm. Điều này đồng nghĩa với việc Honda HR-V sẽ có thể được tăng thêm sức mạnh. Dựa trên những gì chúng ta thấy ở Civic thế hệ thứ 11, động cơ mới sẽ có công suất tăng 12% và mô-men xoắn tăng 8,5% so với HR-V hiện tại.

Lộ thông tin nóng về Honda HR-V 2023 khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’ ảnh 3

Honda HR-V 2023 mới sẽ tiếp tục phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross, Mazda CX-30 và Volkswagen Taos. Tuy nhiên, Honda HR-V sẽ có nhiều thứ để cống hiến, đặc biệt là về tính năng động vì đây có thể coi là một chiếc Honda Civic được chuyển đổi thành xe SUV.

 

‘Kẻ thách thức’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross âm thầm cập bến đại lý với trang bị miễn chê

(Techz.vn) Mẫu SUV chỗ tới từ thương hiệu ô tô nổi tiếng châu Âu sẽ đem tới sự uy hiếp lớn cho Kia Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta với phiên bản mới cực chất.