Ô tô

‘Kẻ thách thức’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross âm thầm cập bến đại lý với trang bị miễn chê

‘Kẻ thách thức’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross âm thầm cập bến đại lý với trang bị miễn chê

Skoda Kushaq Monte Carlo đã sẵn sàng để mở bán tại thị trường Ấn Độ vào ngày 9/5/2022. Trước khi ra mắt chính thức, mẫu SUV của Skoda đã bắt đầu có mặt tại các đại lý và đây là những hình ảnh mới về chiếc xe này. Phiên bản mới của Skoda Kushaq sẽ dựa trên biến thể Style hàng đầu với một số thay đổi từ trong ra ngoài hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng khả năng cạnh tranh với Kia Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta.

‘Kẻ thách thức’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross âm thầm cập bến đại lý với trang bị miễn chê ảnh 1

Về ngoại thất, Skoda Kushaq Monte Carlo được xử lý màu đen thể thao trên lưới tản nhiệt phía trước, cản va, cửa và cửa hậu. Thay đổi lớn đến từ bộ la-zăng hợp kim 17 inch trông tương tự như Octavia RS 245 thế hệ cũ. Chiếc SUV của Skoda sử dụng lốp 205/55 R17 mới. Xe sẽ có sẵn trong hai phối màu hai tông là Đỏ/Đen và Trắng/Đen. Chắn bùn trước của xe có huy hiệu “Monte Carlo”. Kushaq Monte Carlo còn được trang bị gương chiếu hậu có thể gập điện.

‘Kẻ thách thức’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross âm thầm cập bến đại lý với trang bị miễn chê ảnh 2

Bên trong cabin, Skoda Kushaq Monte Carlo có bảng điều khiển toàn màu đen với cụm đồng hồ kỹ thuật số mới theo chủ đề Đỏ và Đen. Phiên bản này có những mảng màu đỏ mới trên bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và cửa ra vào. Bọc ghế cũng đã được sửa đổi. Mẫu xe này có bọc ghế màu đen với màu đỏ thể thao nổi bật.

Những tính năng khác của Skoda Kushaq Monte Carlo sẽ tương tự như biến thể Style thông thường. Xe sẽ được cung cấp ghế trước thông gió, công nghệ xe hơi kết nối, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, kiểm soát hành trình, sạc điện thoại không dây, điều khiển khí hậu tự động, cửa sổ trời một ô, đèn chiếu sáng xung quanh, 6 túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau, ABS với EBD, hệ thống giám sát áp suất lốp và kiểm soát ổn định điện tử.

‘Kẻ thách thức’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross âm thầm cập bến đại lý với trang bị miễn chê ảnh 3

Tương tự như các biến thể thông thường, Skoda Kushaq Monte Carlo sẽ được cung cấp với động cơ xăng 1.5L turbo TSI và động cơ xăng TSI 1.0L. Trong khi động cơ 1.5L turbo tạo ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn 250Nm, thì động cơ 1.0L cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm. Cả hộp số sàn và hộp số tự động đều sẽ được cung cấp.

 

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner bắt đầu nhận cọc từ ngày 3/5, gây sức ép cho Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Mẫu SUV tới từ thương hiệu xe của Mỹ sắp được trình làng hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.