Giải trí

Rò rỉ ảnh Mai Phương Thúy thân mật bên người đàn ông lạ mặt và 'con gái'

Rò rỉ ảnh Mai Phương Thúy thân mật bên người đàn ông lạ mặt và 'con gái'

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ được "tag" vào một hình ảnh, trong đó cô xuất hiện bên cạnh một người đàn ông và cả 2 đang dắt tay một bé gái. Đáng chú ý, người đàn ông trong bức ảnh còn gọi bé gái trong ảnh là “con gái” và gọi Mai Phương Thúy là “mẹ con gái”.

Mai-Phuong-Thuy

Sau khi bức ảnh được tiết lộ, nhiều người hâm mộ của Mai Phương Thúy rất hoang mang, nhất là cô đang được "đẩy thuyền" mạnh mẽ với Noo Phước Thịnh, thậm chí còn xưng vợ chồng với nam ca ca sĩ.

cong-khai-xung-ho-voi-noo-la-vo-chong-mai-phuong-thuy-noi-gi

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì người đàn ông trong ảnh chỉ là một người bạn của Mai Phương Thúy. Đồng thời qua những lời bình luận của nhiều người bạn khác thì bức ảnh và cách xưng hô thân mật này có thể chỉ là đùa giỡn của chàng trai.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng khiến CĐM xôn xao khi tiết lộ những đặc điểm “nhận dạng” của bạn trai như vừa già, vừa có nếp nhăn nhưng vẫn đẹp trai. Trong khi người hâm mộ đang đồn đoán danh tính nhân vật "người yêu" của Mai Phương Thúy thì nàng Hậu lại gây bất ngờ khi trả lời một người bạn rằng cô đang nhắc đến tài tử Hồ Ca.

capture-1602774520377489956242

Mai-Phuong-Thuy-2

Mặc dù tiết lộ đã có bạn trai 9 năm, nhưng danh tính người yêu của Mai Phương Thúy đến giờ vẫn là một ẩn số. CĐM đang mong ngóng một ngày nào đó nàng Hậu sớm công khai danh tính bạn trai để thỏa lòng mong ước. 

 

Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ danh tính 'người yêu', CĐM bất ngờ khi không phải Noo Phước Thịnh

(Techz.vn) Tối 13/10, Mai Phương Thúy chia sẻ về người yêu nhận được sự quan tâm của khán giả khi danh tính không phải Noo Phước Thịnh.