Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện iPhone 13 Pro Max ngoài đời thực: Cụm camera "khổng lồ"!

Lộ diện iPhone 13 Pro Max ngoài đời thực: Cụm camera

YouTuber công nghệ Unbox Therapy vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của iPhone 13 Pro Max (đây được xem là mô hình) được gửi về từ Trung Quốc. Về thiết kế và kích thước tổng thể, iPhone 13 Pro Max không khác nhiều với người tiền nhiệm iPhone 12 Pro max. Thế nhưng, các cảm biến camera đã được thiết kế lớn hơn rất nhiều.

 

 

Một đặc điểm dễ nhận dạng khác của iPhone 13 Pro Max đó chính là cụm tai thỏ được thiết kế nhỏ hơn, gọn gàng hơn. Tuy rằng, cảm biến camera ở mặt sau được thiết kế lớn hơn, hứa hẹn sẽ có chất lượng hình ảnh từ camera trước tốt hơn. Chưa hết, hệ thống loa thoại được thiết kế nổi lên trông khá "dị", chắc hẳn trên phiên bản nguyên mẫu vẫn còn chưa hoàn thiện.

 

iphone-12-pro-max-vs-iphone-13-pro-max-camera-sau_800x450 (1)

 

iphone-13-camera-sau-doi-xung_800x450

 

Một số tin đồn khác về iPhone 13 bao gồm, máy sẽ có màn hình 120Hz của Samsung, mang đến trải nghiệm thao tác vuốt mượt mà hơn. Ngoài ra, hệ thống 2 camera sau của phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn sẽ có thiết kế keo dạng đường chéo đối xứng thay vì thẳng một hàng dọc như hiện tại. 

 

 

‘Thánh dự đoán’ Kuo tiết lộ Apple sẽ ra mắt iPhone màn gập 8 inch vào năm 2023

(Techz.vn) Sau một thời gian vắng bóng, chuyên gia công nghệ Ming Chi Kuo – đã lại một lần nữa lên tiếng về iPhone màn hình gập.

Tag:

Apple