eSport

LMHT: Quên không cầm Trừng Phạt khi đi rừng, tuyển thủ LPL nhận án phạt cực sốc

LMHT: Quên không cầm Trừng Phạt khi đi rừng, tuyển thủ LPL nhận án phạt cực sốc

LPL Mùa Hè 2020 đang diễn ra với những diễn biến, kết quả khó lường. Bên cạnh đó, nhiều tai nạn dở khóc dở cười cũng đã xuất hiện. 

Điển hình trong trận đấu với BLG, eStar – ngựa ô của LPL Mùa Xuân với lỗi của  người đi rừng Wei quên không đem Trừng Phạt đã đem lại kết quả thua 1-2 đầy đáng tiếc.

LMHT: Đội tuyển LPL Trung Quốc ‘xuống tay’ với tuyển thủ của mình vì lỗi quên không đáng có

Đây là ván đấu eStar vô cùng nỗ lực để sửa chữa sai lầm cho người đồng nghiệp khi Graves trong tay Wei không có khả năng tranh chấp mục tiêu. Nhưng BLG đã nhanh chóng giải quyết các bùa lợi mục tiêu nhanh gọn trước khi có pha giao tranh ở phút thứ 31 để kết thúc ván đấu.

Việc “quên” phép bổ trợ không phải điều chưa từng xảy ra, nhưng việc đi rừng không Trừng Phạt thì có lẽ chỉ xảy ra ở các trận đấu xếp hạng.

LMHT: Đội tuyển LPL Trung Quốc ‘xuống tay’ với tuyển thủ của mình vì lỗi quên không đáng có

Trước lỗi lầm có phần “ngớ ngẩn”, Ban lãnh đạo eStar quyết định phạt 01 tháng lương của Wei và khiển trách toàn bộ đội ngũ huấn luyện. Dù chỉ là tai nạn nhưng việc bị phạt nặng có lẽ sẽ khiến Wei nhớ mãi. Các tuyển thủ eStar cũng đã phát hiện ra điều này và báo lại trọng tài nhưng trận đấu vẫn được tiếp tục diễn ra.

Việc sáng tạo các lối chơi khác nhau tuy cần những cần dựa vào những nguyên tắc cơ bản của LMHT. Trước đó năm 2015, nhà vô địch thế giới Mata từng bị phạt tới 8,000 USD (khoảng 150 triệu đồng) vì chọn Jayce đi hỗ trợ. 

 

Sếp VinFast tại Australia: “Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời”

(Techz.vn) Văn phòng VinFast Australia vừa chính thức khai trương tại Melbourne hôm 11/6. Kevin Yardley - người đứng đầu Viện Công nghệ Ô tô 2 đã có những chia sẻ về khát vọng cùng VinFast sắp tới.

Tag:

lmht