Giải trí

Lisa và Rose nhuộm tóc mới cực cháy, liệu có thành trend mới?

Lisa và Rose nhuộm tóc mới cực cháy, liệu có thành trend mới?

Lisa và Rosé của  BLACKPINK là hai nữ hoàng xinh đẹp và tài năng. Mỗi lần cặp đôi này thể hiện bất cứ điều gì hoặc mặc bất kỳ loại trang phục nào thì đều tỏa ra phong cách và sự duyên dáng tối đa, thường khiến chúng ta choáng váng trước vẻ đẹp của họ.

screenshot-845-1681055314.jpg
 

Khi nói đến tóc, cả hai có hai phong cách đặc biệt nổi tiếng với rộng rãi người hâm mộ đó là  tóc mái của Lisa và tóc vàng của Rosé.

screenshot-847-1681055314.jpg
 

Cả hai thành viên BLACKPINK gần đây đều nhuộm tóc màu mới và người hâm mộ thích thú với sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình của họ.

screenshot-848-1681055314.jpg
 

BLACKPINK hiện đang ở Nhật Bản, chuẩn bị cho những ngày của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink . Nhóm đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc trong đêm đầu tiên của buổi hòa nhạc, chiêu đãi người hâm mộ tại Tokyo Dome. Trong chương trình này, mái tóc của Lisa vẫn đen tuyền như cách đây vài tháng, trong khi Rosé để tóc vàng.

screenshot-850-1681055314.jpg
 

Sau khi đêm thứ hai bắt đầu, người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy Lisa thay đổi màu nhuộm tóc giữa hai buổi biểu diễn! Thay vì màu đen, mái tóc của cô ấy bây giờ gần với màu cam hoặc vàng hồng hơn.

Người hâm mộ rất hào hứng với những màu tóc mới này và cho rằng nó có liên quan gì đó đến màn trình diễn Coachella sắp tới của nhóm!

 

SUGA (BTS) đạt thành tích đáng kinh ngạc ở Nhật Bản với sản phẩm kết hợp với 1 tiền bối

Agust D (SUGA) của BTS tiếp tục nhận về những thành công ở thị trường Nhật Bản với sản phẩm kết hợp với IU.