Giải trí

Lisa có hành động ‘tình thương mến thương’ với Leon, gọi tên em trai rõ mồn một khiến CĐM thích thú

Lisa có hành động ‘tình thương mến thương’ với Leon, gọi tên em trai rõ mồn một khiến CĐM thích thú

Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Lisa và Leon “tình thương mến thương” với nhau khi Lisa mang quả bón vào miệng cho Leon. Hành động này của công chúa nhà Hà Hồ đã khiến cho ông nội và ba Kim Lý phải hoan hô, trầm trồ. Đáng chú ý, khi mẹ Hồ Ngọc Hà kêu Lisa gọi Leon đi, ngay lập tức Lisa làm theo. Mặc dù chưa được “tròn vành rõ chữ” nhưng ai nghe cũng biết Lisa đang gọi tên cậu em Leon.

Leon-lisa

Leon-lisa-1

Mặc dù mới chỉ hơn 1 tuổi nhưng Leon và Lisa đã phát triển rất tốt, cả 2 bé đều đã bập bẹ tập nói, nói rõ nhất là “b aba”. Ở nhiều clip trước, Hồ Ngọc Hà cũng đã khoe khả năng ngôn ngữ của các con.

Có thể thấy, Leon – Lisa có lượng fan rất đông đảo khi ngày ngày ngóng chờ sự xuất hiện của 2 con. Trước sự đáng yêu này, nhiều khán giả bình luận:

“Ra dáng đàn chị lắm rồi”

“Trời ơi, lúc nào cũng cưng chết mất, Lisa của tôi”

“Lướt insta mỗi ngày là để hóng clip và ảnh của Lisa và Leon”

“Lisa giờ ra dáng, đáng yêu quá ạ. Ngày nào em cũng phải ngắm 2 em”

“Hóng lisa và leon mỗi ngày luôn ý. Cưng quá, chị lisa lúc nào cũng biết trước từ lúc biết đi hay biết nói. Ra dáng làm chị lắm rồi”

“Lisa giỏi quá chừng”

Leon-lisa-2

Lisa – Leon là cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, 2 bé là trái ngọt của cặp đôi đình đám showbiz sau thời gian dài hẹn hò. Mặc dù là 2 chị em song sinh nhưng tính cách 2 bé có phần khác biệt. Nếu như Leon năng động, tinh nghịch, còn Lisa lại điềm tĩnh, chín chắn hơn. Về ngoại hình cậu em Leon cũng vượt trội hơn hẳn chị gái.

 

Sau NSND Hoàng Dũng, khán giả tiếc thương khi một diễn viên nữa trong Người phán xử qua đời

(Techz.vn) - Thông tin diễn viên phim Người phán xử qua đời khiến không ít khán giả phải xót xa.