Thể thao

Lionel Messi chính thức bị phản đối, chốt rời PSG trở lại 'mái nhà xưa'?

Lionel Messi chính thức bị phản đối, chốt rời PSG trở lại 'mái nhà xưa'?

Cuối tuần vừa qua PSG đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bordeaux, kết quả này giúp đội bóng có thêm 3 điểm để tiếp tục băng về đích. Lúc này PSG đã có 65 điểm sau 28 vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn đội đứng ngay sau là Marseille tới 15 điểm, khoảng cách cực an toàn.

psg-3-0-Bordeaux
PSG thắng đậm, băng băng về đích tại Ligue 1

PSG có chiến thắng ấn tượng và tiến gần tới chức vô địch Ligue 1, thế nhưng trong trận đấu nêu trên, 1 điều kỳ lạ đã diễn ra. Trước khi bước vào trận đấu, 2 siêu sao Messi và Neymar ra sân khởi động và họ liên tục bị chính NHM đội nhà la ó và huýt sáo phản đối.

Chưa dừng lại ở đó, khi bước vào trận đấu, CĐV PSG vẫn tiếp tục hành động la ó, huýt sáo phản đối Messi và Neymar trong mỗi lần họ chạm bóng. Đây thực sự là sức ép tinh thần lớn với 2 siêu sao người Nam Mỹ, khi bị chính 'người nhà' phản đối. Đáng chú ý, trong chiến thắng 3-0 trước Bordeaux, Neymar đóng góp 1 bàn thắng.

messi-neymar (1)
Messi và Neymar bị NHM đội nhà phán đối

Ngược lại với Messi và Neymar, mỗi khi Mbappe chạm bóng, anh đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ cổ động viên PSG.

Phong độ đi xuống, áp lực với môi trường sống tại nước Pháp và mới đây là những màn 'tra tấn tinh thần' từ chính người hâm mộ đội nhà, điều này chắc chắn khiến Lionel Messi càng thêm thất vọng.

Đã có thông tin cho rằng Barca chuẩn bị có hợp đồng tài trợ lớn, qua đó họ được bơm tiền để mua sắm và sẵn sàng tái hợp với Lionel Messi. Theo đó, nếu siêu sao người Argentina sẵn sàng giảm lương, anh hoàn toàn có thể trở lại Nou Camp vào mùa Hè 2022 sắp tới.

VIDEO MESSI BỊ LA Ó: CÓ LẼ ĐÃ ĐẾN LÚC ĐỂ QUAY VỀ

 

Roman Abramovich bị phạt, Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mới đây chính phủ Anh vào cuộc áp đặt lệnh đóng băng tài sản của Roman Abramovich.