eSport

Liên Minh Huyền Thoại bản mobile hơn gì bản máy tính?

Liên Minh Huyền Thoại bản mobile hơn gì bản máy tính?

 

  • Chỉ với một bức ảnh trên Instagram, Ronaldo kiếm được gần 1 triệu đô
  • Nối gót tỷ phú Phạm Nhật Vượng, chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết bất ngờ 'lấn sân' công nghệ
  • Bi kịch gia tộc Gucci: Những cái chết ám ảnh người ở lại

Khác biệt trong lối chơi và bản đồ

Một trận đấu LMHT thông thường kéo dài trên dưới 1 tiếng. Đó rõ ràng không phải là điều người chơi mobile mong chờ. Do đó, cấp độ cao nhất của kiện tướng trong Tốc Chiến là 15, trong khi LMHT là 18. Ngoài ra, bản đồ sẽ được điều chỉnh lại cho tốc độ trận đấu diễn ra nhanh hơn, thời gian dự kiến từ 15-20 phút.

Bản đồ của LMHT Tốc Chiến. Có thể thấy trụ bảo vệ Nexus và nhà lính đã biến mất.

Hệ thống rồng nguyên tố, quái rừng, Sứ giả khe nứt và Baron được giữ nguyên, song hai trụ bảo vệ nhà chính đã không còn, bên cạnh đó là sự biến mất của nhà lính.

Điều khiển trực tiếp trên màn hình

Chơi trên thiết bị di động, người chơi sẽ không có được trải nghiệm chính xác như bàn phím và chuột mang đến.

Điểm khác biệt lớn giữa Tốc Chiến so với Liên Quân nằm ở 4 kỹ năng tướng thay vì 3.

Về giao diện, bản đồ nhỏ mini map nằm ở góc trên bên trái, trong khi khu vực dưới là nơi đặt phím di chuyển (góc dưới bên trái) và phím kỹ năng (góc dưới bên phải).

Tướng sẽ được mặc định tấn công đối phương ít máu nhất, bản đồ tự động mở ra bao quát mỗi khi người chơi dùng kỹ năng định hướng. Các phép bổ trợ và nút biến về nằm ở giữa, phía dưới cùng màn hình.

Phép bổ trợ giảm thời gian hồi đáng kể

Về cơ bản, các phép bổ trợ ở Tốc Chiến không quá khác biệt so với bản PC. Tuy nhiên, theo hình ảnh từ CG Well Play, nhiều khả năng phép bổ trợ Dịch chuyển sẽ không được sử dụng.

Do thời gian một trận được rút ngắn, các phép bổ trợ vì thế cũng được giảm thời gian hồi.

Thời gian hồi chiêu cũng là điểm đáng chú ý. Do nhịp độ trận đấu trên mobile diễn ra nhanh chóng, những phép bổ trợ như Tốc biến chỉ còn 150 giây, giảm một nửa so với trên PC. Các phép như Trừng phạt, Kiệt sức hay Lá chắn cũng bị giảm đáng kể.

Bể tướng và chuyển động nhân vật

LMHT có 145 tướng, nhưng không phải tất cả đều có thể được đưa vào định dạng mobile. Trong phiên bản beta đang được thử nghiệm cho người dùng Trung Quốc, chỉ có 41 cái tên xuất hiện. Các tướng được chọn này cũng không tuân theo mốc thời gian phát hành trong LMHT.

Yasuo - tướng "quốc dân" của cộng đồng LMHT Việt Nam - cũng có mặt trong danh sách này, bên cạnh những cái tên như Nasus, Fiora, Nami, Jinx hay Master Yi.

Tướng "quốc dân" của Việt Nam là Yasuo cũng có mặt trong 41 tướng đầu tiên của phiên bản beta.

Chuyển động của kiện tướng trong Tốc Chiến có thể xoay được, giúp người chơi chiêm ngưỡng vẻ ngoài, skin tướng ở mọi góc độ.

Cuối cùng, người chơi Tốc Chiến không thể chơi cùng người chơi LMHT, cũng như với phiên bản console. Tuy nhiên, khả năng ghép đôi giữa mobile và console hiện vẫn được Riot để ngỏ trong tương lai.

Điều này cũng đồng nghĩa tất cả tài sản mà bạn có được trong LMHT bản PC như skin, tướng sẽ ở lại PC. Còn với Tốc Chiến, người chơi sẽ bắt đầu với cuộc hành trình mới. Tuy nhiên, bạn có thể nhận được một số phần thưởng khi đăng ký sớm tài khoản game ngay từ bây giờ.

 

Toyota Raize 2020 rò rỉ hình ảnh thông số

(Techz.vn) Mẫu xe mới nhất của Toyota – Raize 2020 – mới đây gây xôn xao khi rò rỉ những hình ảnh và thông số của mẫu SUV này. Theo nhiều nguồn tin, Toyota Raize 2020 sẽ ra mắt vào tuần tới.