Thể thao

Lịch bán kết AFF Cup 2021 hôm nay 23/12: Việt Nam vs Thái Lan mấy giờ?

Lịch bán kết AFF Cup 2021 hôm nay 23/12: Việt Nam vs Thái Lan mấy giờ?

LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2021 HÔM NAY NGÀY 23/12

Thời gian

Trận đấu

19h30

23/12

 Việt Nam

 

Thái Lan 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Thái Lan

ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021 với mục tiêu bảo vệ ngôi vương, thầy trò HLV Park Hang Seo đã vượt qua vòng bảng với thành tích không được tốt nhất khi đứng sau Indonesia tại bảng B. Thế nhưng điều đó không còn quá quan trọng, bởi lúc này các tuyển thủ Việt Nam cần tập trung cao độ nhất vào trận bán kết tối nay gặp ĐT Thái Lan.

Với kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng mạnh tại vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang nhận được kỳ vọng lớn. Các trận đấu vòng bảng có thể chưa thể hiện hết sức mạnh đoàn quân của HLV Park Hang Seo, vì vậy cuộc so tài với đội bóng xứ Chùa vàng là lúc Những chiến binh sao vàng bung hết sức. Một chiến thắng ở trận lượt đi là điều chúng ta hướng tới, qua đó mang về lợi thế trước trận lượt về diễn ra ngày 26/12.

vietnam-v-thailan
Việt Nam vs Thái Lan, đội bóng nào sẽ có lợi thế sao trận lượt đi?

Tuy nhiên, nhiệm vụ của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ không dễ dàng, bởi ĐT Thái Lan dự giải năm nay với quyết tâm và lực lượng mạnh nhất có thể. Trong tay HLV Polking có đầy đủ mọi ngôi sao sáng giá nhất đang chơi bóng tại châu Âu và các nền bóng đá hàng đầu châu Á, vòng bảng họ chưa lột tả hết sức mạnh và trận gặp Việt Nam chắc chắn họ sẽ chơi với toàn bộ những gì đang toan tính.

Link xem Việt Nam vs Thái Lan ở đâu?

Trận bán kết AFF Cup 2021 giữa Việt Nam vs Thái Lan được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và VTV6, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp bán kết theo các đường link sau đây:

- Link 1: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- Link 2: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv6-hd-1,VTV6_HD.html

- Link 3: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

- Link 4: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv5-hd-1,VTV5_HD.html

VIDEO ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp ĐT Thái Lan

 

Tìm ra điểm yếu của Thái Lan, HLV Park Hang-seo tự tin đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2021

(Techz.vn) Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 gặp Thái Lan, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng tự tin và cho rằng ĐT Việt Nam không có lý do gì phải ngại đối thủ nếu muốn bảo vệ chức vô địch.