Giải trí

Leon, Lisa cười nắc nẻ khi chơi cùng Subeo, độ 'nhắng nhí' của bộ 3 nhà Hà Hồ gây sốt

Leon, Lisa cười nắc nẻ khi chơi cùng Subeo, độ 'nhắng nhí' của bộ 3 nhà Hà Hồ gây sốt

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tranh thủ thời gian trở về với gia đình nhỏ sau thời gian dài “chạy sô” với các dự án. Không chỉ nổi tiếng tinh nghịch, Lisa và Leon - 2 nhóc tỳ cực dễ thương của gia đình Hà Hồ - Kim Ly còn đốn tim người hâm mộ vì những khoảnh khắc ngọt lịm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải vlog một ngày của cặp song sinh Lisa và Leon thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người hâm mộ không thể ngừng cười trước những khoảnh khắc quá đỗi dễ thương của các bé. Theo dõi hành trình lớn khôn của 2 bé, khán giả luôn tìm thấy những điều mới mẻ. Đặc biệt cậu bé Leon sở hữu "gương mặt tấu hài" khi liên tục show những biểu cảm hài hước. Sở hữu “khuôn mặt gây cười”, Leon chỉ cần xuất hiện thôi đã khiến các thành viên phải phì cười rồi.

Hà Hồ chia sẻ, bắt đầu một ngày mới, việc đầu tiên mà 2 bé làm chính là đi dạo quanh khu nhà. Tuy nhiên, Lisa và Leon không chỉ đi dạo mà còn "phá làng phá xóm" bởi những hành động ngây thơ tinh nghịch, cùng loạt biểu cảm “khó đỡ”. Mỗi buổi sáng đều ngập tràn tiếng cười trẻ em khắp sân vườn.

Không chỉ đem đến niềm vui mỗi ngày cho gia đình, Leon và Lisa còn rất tự chủ và giàu tình cảm. Sau thời gian làm việc căng thẳng do lịch trình dày đặc, Subeo cũng quay cuồng vì bài vở trên trường, cả thành viên luôn được giải tỏa căng thẳng nhờ những màn tấu hài đỉnh cao đến từ cặp song sinh. Hai bé còn cho thấy sự đa tài của mình khi hết tổ chức show diễn văn nghệ ngay tại nhà với các tiết mục múa hát liên hoàn rồi đến làm quản trò các trò chơi cùng anh Subeo. Ở nơi nào có mặt, 2 bé đều mang đến tiếng cười cho những người xung quanh. Lisa và Leon có thể chơi đùa cả ngày không chán, Ngoài ra vì tính cách trái ngược nhau nên hành trình lớn lên của hai bé cũng có muôn vàn màu sắc.

Dù còn rất nhỏ nhưng cặp chị em sinh đôi dành được sự quan tâm rất lớn trong Vbiz không chỉ bởi những biểu cảm cực hài hước và còn bởi sự tự chủ, độc lập. Mới chập chững lên hai, hai “chuột vàng” đã biết tự xúc thức ăn, thậm chí có thể tự chơi một mình. Điều này đã giúp bố Lý mẹ Hà đỡ vất vả hơn rất nhiều và an tâm làm việc, phát triển sự nghiệp riêng.

 

 

Giàu có, trẻ trung ở tuổi U50, Kiều Trinh bất ngờ hé lộ con trai giấu kín suốt 12 năm qua

(Techz.vn) Dù hơn một thập kỷ đã trôi qua, những nỗi sợ thị phi bủa vây ‘vận vào đời mình’ làm ảnh hưởng đến con nên Việt Trinh quyết định giấu nhẹm diện mạo đứa trẻ.