Tablet - Laptop - Máy tính

Lenovo ra mắt dòng sản phẩm ThinkPad dựa trên Arm đầu tiên tại MWC 2022

Lenovo ra mắt dòng sản phẩm ThinkPad dựa trên Arm đầu tiên tại MWC 2022

Triển lãm Di động Toàn cầu 2022 (MWC) sẽ khai mạc vào ngày 28 tháng 2 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. MWC 2022 là một nền tảng toàn cầu để giới thiệu các sản phẩm mới và Lenovo dường như đã sẵn sàng cho sự kiện này. Một hội nghị trước buổi trình diễn được lên kế hoạch và điều này sẽ thu hút một số nhà sản xuất tham gia. Trọng tâm sẽ là điện thoại di động và các sản phẩm máy tính xách tay, chúng ta có thể thấy Lenovo ThinkPad X13s và ThinkPad T16 được ra mắt.

Mặc dù thông cáo báo chí trước đó liên quan đến việc ra mắt hai sản phẩm máy tính xách tay ThinkPad đã nhanh chóng bị xóa, nhưng nhiều khả năng ThinkPad X13s sẽ là sản phẩm đầu tiên có bộ xử lý Arm. ThinkPad T16 có màn hình 16 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 và chip AMD Ryzen.

Các chi tiết khác cho thấy ThinkPad X13s sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8cx Gen3. Cả ThinkPad X13s và ThinkPad T16 đều cung cấp màn hình 16:10, cải thiện hiệu suất so với người tiền nhiệm của chúng. Lenovo ThinkPad X13 sẽ chỉ có hai cổng USB-C và giắc cắm 3,5 mm.

 

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 được nhà sản xuất xác nhận sẽ có màn hình AMOLED 120Hz siêu mượt

(Techz.vn) Mặc dù Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 trước đó đã được đồn đại sẽ có màn hình tốc độ làm tươi cao 120Hz, nhưng tới bây giờ thì nhà sản xuất mới xác nhận. Được biết, màn hình sẽ có tốc độ làm tươi cao và sẽ có chứng nhận Frame Sharing Ultra HD.