Smart Phone - Điện thoại

Lenovo Legion Y70 lộ thiết kế khiến người dùng muốn xa lánh iPhone, giá dự kiện rẻ khó tin

Lenovo Legion Y70 lộ thiết kế khiến người dùng muốn xa lánh iPhone, giá dự kiện rẻ khó tin

Hôm nay, Lenovo đã chính thức công bố điện thoại thông minh Legion Y70 mới. Lenovo cũng đã xác nhận rằng chiếc điện thoại Legion mới sẽ được ra mắt vào tháng 8.

Thiết bị dự kiến ​​sẽ có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn và công ty tuyên bố nó sẽ cung cấp hiệu suất mạnh mẽ. Lenovo Legion Y70 đã được liệt kê trên các trang web chứng nhận Geekbench và CMIIT.

Lenovo đã lên Weibo để công bố Lenovo Legion Y70 mới nhất. Công ty đã chia sẻ một tấm áp phích tiết lộ mô-đun camera phía sau của điện thoại thông minh và cũng xác nhận rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 8.

Người đăng cho thấy rằng Legion Y70 sẽ có thiết lập ba camera phía sau được trang bị trên một hòn đảo hình chữ nhật. Người đăng cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ có camera chính 50 megapixel với chống rung quang OIS.

Như đã đề cập, Legion Y70 đã được phát hiện trên Geekbench và trang web CMIIT, nơi tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật chính của nó. Lenovo Legion Y70 có thể sẽ được trang bị màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải 2400 × 1080.

Legion Y90 - siêu phẩm gaming ra mắt cách đây không lâu

Về khả năng chụp hình, Legion Y70  sẽ có thiết lập ba camera 50 megapixel phía sau và có thể hỗ trợ quay video 8K. Nó có thể được cung cấp năng lượng bởi pin 4880mAh hỗ trợ sạc nhanh 68W. Legion Y70 dự kiến ​​sẽ có một máy quét dấu vân tay ở cạnh bên. Điện thoại thông minh sẽ dày 7,99mm và nặng 205g. Nó được cho là có sẵn trong hai tùy chọn màu - xám và bạc.

Bộ vi xử lý của Legion Y70 không chắc chắn vì CMIIT cho thấy điện thoại sử dụng chip Snapdragon 8 Gen1 3.0GHz, nhưng điểm số chạy Geekbench 5 cho thấy nó là Snapdragon 8+ Gen1 Soc 3.2GHz. Nó có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen1 kết hợp với RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB. 

Dự kiến giá của Legion Y70 sẽ không quá đắt, dự dưới dưới 500 USD tức là dưới 11.2 triệu đồng.

 

Đại diện Lenovo tiết lộ thiết kế chính thức của Motorola Razr 2022, giá rẻ hơn Galaxy Z Fold 3

(Techz.vn) Motorola Razr 3 sẽ ra mắt với chipset mới nhất nhà Qualcomm cùng màn hình cao cấp, dự kiến có giá rẻ hơn Galaxy Z Fold 3 nhà Samsung.