Giải trí

Lệ Quyên khoe đường cong

Lệ Quyên khoe đường cong

Kể từ khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu đến nay, Lệ Quyên được nhận xét là ngày càng hồi xuân, trẻ trung trông thấy. Nữ ca sĩ không chỉ thay đổi cách ăn mặc, gợi cảm hơn mà còn thường xuyên khoe đường cong chữ S mình kỳ công rèn luyện mới có được.

le-quyen-5

le-quyen-6

Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” lại một lần nữa khiến dân tình tròn mắt kinh ngạc khi đăng tải khoảnh khắc phô diễn thân hình miễn chê của mình. Trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên diện chiếc váy trắng dài, nhìn trông kín đáo nhưng cách tạo dáng lại khoe được vòng ba đầy đặn và phần thắt lưng đầy gợi cảm. Nữ ca sĩ tự tin chú thích: “Đường cong em làm anh thở không kịp”.

le-quyen-1

Đáng chú ý, ngay dưới bình luận Lâm Bảo Châu đã lập tức để lại lời khen ngợi cho bạn gái: “Tắc thở luôn”. Đáp lại, Lệ Quyên cũng trả lời đối phương đầy hài hước. Về phần cư dân mạng, ai nấy đều tỏ ra thích thú khi được chứng kiến màn “phát cẩu lương” công khai từ cặp đôi chị em này.

le-quyen-3

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thể hiện tình cảm hay tương tác trên mạng xã hội. Sau những nghi ngờ, châm chọc, giờ đây họ dần được đón nhận hơn. Khán giả không còn khắt khe trong vấn đề chênh lệch tuổi tác giữa hai người như trước.

Với người hâm mộ của Lệ Quyên, họ dễ dàng nhận ra thần tượng của mình ngày càng yêu đời, thay da đổi thịt theo hướng tích cực kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu. Đó cũng là lý do lớn nhất khiến nhiều người chấp nhận việc nam diễn viên ở bên “nữ hoàng phòng trà”.

le-quyen-4

Trước đây, khi Lâm Bảo Châu bị dư luận hoài nghi đến với Lệ Quyên chỉ vì vật chất, chính nữ ca sĩ đã có chia sẻ ẩn ý trong một đêm diễn để bênh vực người yêu. Theo đó, giọng ca “Giấc mơ có thật” khẳng định mình đủ tỉnh táo và hiểu được tình cảm của người khác. Cô cảm thấy tiếc khi “ai đó” xuất hiện giữa thời điểm mình đã có tất cả mọi thứ, nên dễ bị mọi người nghi ngờ.

 

Bằng Kiều nhận xét thẳng về con người MC Kỳ Duyên, tiết lộ bí mật chuyện tình cảm của đàn chị

(Techz.vn) – Vốn thân thiết với nhau, Bằng Kiều và MC Kỳ Duyên chia sẻ với nhau khá nhiều điều trong cuộc sống. Mới đây nam ca sĩ cho biết, người chị đồng nghiệp của mình vừa trải qua nhiều biến động tình cảm.