Giải trí

Lệ Quyên tung ảnh mặc đồ tập gym, khoe thân hình thon gọn tuổi 40

Lệ Quyên tung ảnh mặc đồ tập gym, khoe thân hình thon gọn tuổi 40

Vào chiều ngày 16/03, Lệ Quyên lại gây “bão” trên cõi mạng khi đăng tải loạt ảnh khoe cận cảnh vóc dáng ở tuổi U40 kèm dòng chia sẻ ngắn: “47 ký. Tròn trịa trong phom người xương nhỏ như mình, tập đều siết lại chắc nụi nên mọi người cứ kêu gầy thế. Oh no, thế này là chuẩn chỉnh với em rồi, hihi”.

Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky
Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky
Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky

Theo như “Nữ hoàng phòng trà” cho biết, cô đang giữ cân nặng ở mức 47kg và cảm thấy rất hài lòng với body hiện tại. Chia sẻ cụ thể hơn, Lệ Quyên bày tỏ vì cơ địa người vốn xương nhỏ, mình tròn kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên nên nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ có vẻ gầy. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân, nữ ca sĩ cảm thấy rất hài lòng với vóc dáng của mình.

Trong shoot hình lần này, giọng ca Tình lỡ tiếp tục khẳng định body “không phải dạng vừa” khi diện đồ thể thao bó sát, vô tư selfie trước gương. Ở mọi góc chụp, Lệ Quyên đều gây thương nhớ bởi đường cong nuột nà, nóng bỏng cùng đôi chân dài thon gọn. Đặc biệt, người đẹp không ngần ngại zoom cận cảnh vòng 3 đẫy đà qua góc máy hiểm hóc. Có thể thấy, nhờ lợi thế hình thể mà “Bà mẹ 1 con” rất tự tin và không ngần ngại khi thả dáng bất chấp camera thường.

Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky-1
Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky-2
Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky-3
Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky-4
Le-quyen-tu-tin-noi-khontg-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ly-nha-ky-5

Ở tuổi U40, Lệ Quyên không chỉ lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang cá tính, táo bạo hơn hẳn mà vóc dáng ngày một lên hương của cô cũng khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng body của nữ ca sĩ vô cùng mảnh mai, thon gọn với đường cong nóng bỏng vượt mặt cả đàn em Ngọc Trinh. Cũng bởi thế mà mỗi lần lên đồ, “Nữ hoàng phòng trà” luôn chiếm trọn spotlight nhờ thần thái sang chảnh cùng nhan sắc và vóc dáng nổi bật.

le-quyen-tu-tin-noi-khong-voi-noi-y-khoe-tron-vong-1-goi-cam-va-vong-eo-59-lan-at-ngoc-trinh

Rất nhanh chóng, loạt ảnh để lộ vóc dáng thật sự của người yêu Lâm Bảo Châu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, dân tình không ngớt lời khen ngợi và bày tỏ sự ghen tị, ngưỡng mộ trước sắc vóc đẹp vượt thời gian của người đẹp:

“Xịn quá”

“Body quá đỉnh chị ơi”

“Đẹp thế này thì các em còn thua xa”,...

Không thể phủ nhận, Lệ Quyên là một trong số những người đẹp đã xuất sắc duy trì vóc dáng “mãi mãi tuổi 20” mà nhiều người mơ ước. Được biết, bí quyết giúp cô nàng có vóc dáng “vạn người mê” là tích cực rèn luyện thể thao kết hợp chế độ ăn khoa học. Trên mạng xã hội, giọng ca 8x cũng thường xuyên chia sẻ các bài tập tại nhà để lan tỏa tinh thần tập luyện đến người hâm mộ.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ tổ chức cụ thể, fan hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Ngay khi Mỹ Tâm thông báo 'tin vui', khán giả không khỏi thích thú và đồng