Giải trí

Lệ Quyên tự tin diện bikini khoét sâu khoe body nuột nà U40 khiến dân tình không thể rời mắt

Lệ Quyên tự tin diện bikini khoét sâu khoe body nuột nà U40 khiến dân tình không thể rời mắt

Mới đây nhất, chiều ngày 23/9, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe body vô cùng quyến rũ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh kèm chia sẻ: “Chắc là ngày ôm phản lao ra biển còn phải chờ nhưng không sao, cho đỡ nhớ, bạn có thể ở nhà, lấy một bộ bikini rực rỡ mặc vào. Lấy thêm chiếc khăn trùm lên che chắn và tưởng tượng đang có nắng chan hoà cho sống động”.

Le-quyen-tu-tin-dien-bikini-khoet-sau-khoe-body-nuot-na-U40-khien-cdm-khong-the-roi-mat
Lệ Quyên diện bikini trong nhà khoe vóc dáng gợi cảm tuổi 40

Xuất hiện trong khung hình, Lệ Quyên khiến dân tình “bỏng mắt” bởi nhan sắc cùng vóc dáng “không phải dạng vừa”. Chọn thiết kế bikini màu hồng nổi bật kết hợp khăn choàng có họa tiết cùng tone màu, cô nàng càng tôn lên nét đẹp trẻ trung, sang trọng với đẳng cấp chuẩn quý cô. Thêm vào đó, thần thái cuốn hút cùng ánh nhìn xa xăm cũng giúp “Bà mẹ 1 con” ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào body “siêu thực” bất chấp cả camera thường của người yêu Lâm Bảo Châu. Không khó để nhận ra, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” vừa gợi cảm lại không kém phần mặn mà với 3 vòng nóng bỏng. 

Bên cạnh đó, vòng eo “con kiến” không một chút mỡ thừa của cô nàng chính là niềm ao ước của không ít người. Đặc biệt, khi khoác lên mình bộ bikini được cắt xẻ t.á.o bạo, “Nữ hoàng phòng trà” cũng không ngần ngại “thả rông” để lộ vòng 1 căng đầy, săn chắc. 

Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân có nhan sắc “lão hóa ngược”, Lệ Quyên đã khiến ai nấy đều “gục ngã” bởi nhan sắc ngày một lên hương và vóc dáng nuột nà khó chê.

Rất nhanh chóng, loạt ảnh khoe body nóng bỏng của giọng ca Nếu em được lựa chọn đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ đông đảo người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, ai nấy đều bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ trước hình ảnh của “Bà mẹ 1 con”:

“Đẹp bất chấp, không ai làm lại được”

“Mới lướt qua cứ tưởng model nào”

“Body đẹp quá em ơi. Ước mơ của bao nhiêu người”

“Dáng nhiều người ao ước lắm nè chị yêu ơi! Trong đó có em”,...

Le-quyen-tu-tin-dien-bikini-khoet-sau-khoe-body-nuot-na-U40-khien-cdm-khong-the-roi-mat
Bạn bè và khán giả trầm trồ trước sắc vóc ấn tượng của Lệ Quyên

Có thể thấy, trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, Lệ Quyên là một trong những sao nữ rất tích cực cập nhật các hoạt động trên mạng xã hội nhằm truyền tải năng lượng tích cực tới mọi người, nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ mọi người.

 

Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi,bạn thân Trấn Thành cùng dàn sao xót xa khi vừa nhận tin dữ về Phi Nhung

(Techz.vn) Ngay khi nhận được tin sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung có diễn biến xấu đi, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, hoa hậu Thu Hoài, Minh Nhí, Kha Ly… cùng dàn sao lập tức cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ.