Giải trí

Lệ Quyên rụng rời tay chân, Thúy Hạnh điếng người nhận tin đồng nghiệp đột quỵ qua đời

Lệ Quyên rụng rời tay chân, Thúy Hạnh điếng người nhận tin đồng nghiệp đột quỵ qua đời

Trưa 5/4, gia đình Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy bất ngờ thông báo tin cô vừa đột quỵ và ra đi vào sáng cùng ngày. Em trai của Thu Thủy buồn bã chia sẻ với mọi người, đồng thời thông báo lịch trình tang lễ của chị gái.

Hay tin, rất nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc thương đến Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy. Ốc Thanh Vân, Lệ Quyên, Thúy Hạnh, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà… xúc động nói lời tiễn biệt người đẹp gốc Hà Nội. Sự ra đi đột ngột của Thu Thủy khiến mọi người vô cùng bàng hoàng, không dám tin đây là sự thật.

xuan-lan

thuthuy1

thuthuy4

Mai Thu Huyền nghẹn ngào: “Thật sự choáng váng khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy qua đời khi mới chỉ 45 tuổi. Y như sét đánh ngang tai”.

Xuân Lan đau đớn: “Bàng hoàng quá bạn ơi. Thương cho kiếp hồng nhan. Vĩnh biệt Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy”.

thuthuy3 hoa-hau-thu-thuy

thuthuy2

Đỗ Mỹ Linh: “Bàng hoàng quá chị ơi”.

Thúy Hạnh: “Thương bạn quá Nguyễn Thu Thủy ơi. Sao bạn ra đi đột ngột thế này. hụt hẫng quá!”.

Lệ Quyên: “Thương quá thương”.

oc-thanh-van-1

thuthuy5

mai-thu-huyen

 

thuthuy7

Trong mắt đồng nghiệp, bạn bè, Thu Thủy là người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa thông minh. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, cô lựa chọn sang Mỹ du học. Trở về Việt Nam, Thu Thủy bắt đầu kinh doanh, viết sách, làm MC chứ không lấn sân vào showbiz như nhiều người đẹp khác.

Sinh thời, Thu Thủy nhiều lần xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Cô gấy ấn tượng vì tính cách thẳng thắn, cách nói chuyện khôn khéo nhưng không kém phần thông minh. Khán giả vẫn luôn yêu thích nét đẹp đi cùng năm tháng của Thu Thủy, thậm chí mệnh danh cô là một trong những nàng hậu đẹp nhất Việt Nam.

 

Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay báo tin tang sự, Quế Vân cùng dàn sao nghẹn ngào vĩnh biệt đồng nghiệp

(Techz.vn) – Tin tức Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời khiến dư luận chấn động. Nhiều sao Việt không giấu nổi đau xót trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp. Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Quế Vân cùng nhiều người nổi tiếng lần lượt gửi lời tiễn biệt trên MXH.