Giải trí

Lệ Quyên mạnh dạn diện đồ lộ nội y, bó sát cơ thể từng mi-li-mét, vòng eo nhỏ xíu ở U40 gây choáng

Lệ Quyên mạnh dạn diện đồ lộ nội y, bó sát cơ thể từng mi-li-mét, vòng eo nhỏ xíu ở U40 gây choáng

 

Không chỉ thu hút khán giả bằng giọng hát ngọt ngào sâu lắng, Nữ hoàng bán vé Lệ Quyên còn khiến nhiều người hâm mộ bởi dáng người nóng bỏng, body săn chắc, nuột nà ở tuổi 40. Đặc biệt nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng cũng khiến người hâm mộ xao xuyến mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chiều 9/3, nữ ca sĩ tiếp tục khiến người hâm mộ bấn loạn khi chia sẻ loạt hình ảnh mặc đồ bó sát khoe trọn vẹn body nóng bỏng trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái:

“Mình nghiêm túc, tự khắc người khác phải chỉn chu. Mình tinh tế tự khắc nguời khác không được phép vô tâm. Sai quỹ đạo sẽ lệch lạc rồi đào thải.

Bản chất chúng ta đều thích tự do nên khi dừng chân thì phải xứng đáng

Tương tác chuẩn ròi...zui.

Bộ đồ khó nhằn thách thức check body các mình ạ, 5ting”.

Trong ảnh bạn gái Lâm Bảo Châu diện bộ đồ sexy bó sát cơ thể và đứng tạo dáng với nhiều tư thế để khoe được toàn bộ body xịn với từng đường cong, cơ bụng phẳng lỳ, vòng eo con kiến không chút mỡ dư thừa nào. Thậm chí, thiết kế áo trong suốt còn để lộ luôn phần nội y bên trong đầy quyến rũ.

Có thể nói, nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ Lệ Quyên từng trải qua 1 lần sinh nở và đã bước sang tuổi 40.

Bên dưới bình luận, đông đảo cộng đồng mạng không khỏi thán phục trước vóc dáng không khác gì siêu mẫu của cô nàng. Ai nấy đều khen nức nở chiếc body nuột nà với vòng nào ra vòng đấy của nữ ca sĩ. Một số bình luận từ bạn bè và người hâm mộ Nữ hoàng phòng trà:

“Ui bộ đồ này phải không một miếng mỡ dư thừa mới mặc được. Body xịn chị ưiiii”.

"Xuất sắc quá chị iu, body hoàn hảo 1000 điểmmmm”.

“Tại sao cái eo lại bé xíu với vòng 3 lại nức nở thế C nhở”.

“Quá đẹp luôn trông idol như 18-20 tuổi vậy. Đỉnh thật sự”.

“Đường nào ra đường ấy! Đẹp không có góc chết luôn c ạ”

Đáng nói, trong 1 bình luận trả lời khán giả, Lệ Quyên khẳng định mình không hề nhịn ăn quá đà để mặc được bộ đồ khó nhằn này: " Em luôn ăn vừa đủ nhưng không kiêng bất kỳ cái gì nha!, Em nghĩ đây là bộ đồ khó nuốt nhất cho thử thách body chị ạ"

Được biết để có được vóc dáng hoàn hảo, bà vòng chuẩn từng centimet như vậy, nữ ca sĩ đã phải tuân thủ chế độ ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập thể thao đúng cách.

Đặc biệt, kể từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cũng được nhận xét là nhan sắc ngày càng lên hương và trẻ hóa. Cô cũng tích cực theo đuổi phỏng cách phóng khoáng, sexy hơn trước và chăm diện những bộ đồ bó sát để khoe được vóc dáng xuất sắc của mình.

Gần đây, thông tin giọng ca “Để nhớ một thời ta đã yêu” trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 càng làm người hâm mộ háo hức. Dù chiều cao có phần khiêm tốn so với các nàng hậu khác nhưng với body hoàn hảo, không chút mỡ thừa cùng nhan sắc xinh đẹp và khí chất sang chảnh của mình, tin rằng nữa ca sĩ sẽ trở thành một trong những người cầm cân nảy mực nổi bật nhất của chương trình.

 

Bị nghi mang thai con đầu lòng, Hari Won liền khoe vóc dáng thật trước ống kính, lộ luôn số cân nặng

(Techz.vn) Trên dưới 20 lần, bà xã Trấn Thành dính nghi án mang bầu vì vòng 2 to bất thường khiến nữ ca sĩ phải nhiều lần lên tiếng.