Giải trí

Lệ Quyên khoe vóc dáng siêu nuột

Lệ Quyên khoe vóc dáng siêu nuột

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt với loạt ca khúc đình đám như: Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được chọn lựa, Tình lỡ, Duyên phận, Sầu tím thiệp hồng, Ru em từng ngón xuân nồng,...

Le-quyen-khoe-tron-than-hinh-non-na-tao-bao-phoi-bay-diem-nhay-cdm-lien-tuong-ngay-den-ha-ho
Diện mạo tuổi 40 của Lệ Quyên

Sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng gu thời trang đẳng cấp, nữ ca sĩ luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, người đẹp Hà Thành còn gây chú ý khi lên xe hoa với doanh nhân Đức Huy - ông chủ của 1 phòng trà ca nhạc lớn nhất, nhì tại TP. HCM. 

Sau 10 năm gắn bó, cả hai đã “đường ai nấy đi” và có cho riêng mình tình yêu mới. Riêng về Lệ Quyên, cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi - người mẫu Lâm Bảo Châu. Mới đây nhất, vào ngày 16/2, Lệ Quyên xuất hiện với diện mạo vô cùng gợi cảm với chiếc váy bó sát, khéo léo khoe bờ vai trần trắng nõn nà cùng thân hình “thắt đáy lưng ong” khiến khán giả nhớ ngay đến Hồ Ngọc Hà

Dù đã trải qua việc sinh nở nhưng “Nữ hoàng phòng trà’ vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ao ước có được. Để có được số đo lý tưởng như hiện tại, bạn gái Lâm Bảo Châu đã chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày, cùng chế độ ăn uống khoa học, khắt khe.

Le-quyen-khoe-tron-than-hinh-non-na-tao-bao-phoi-bay-diem-nhay-cdm-lien-tuong-ngay-den-ha-ho-3

Ngay dưới bài viết, khán giả đồng loạt dành lời khen cho Lệ Quyên, ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ gợi cảm, xinh đẹp của cô nàng:

“Chị đẹp quá chị ơi”

“Nhìn mê quá”,...

Hiện tại, cô đang cùng Lâm Bảo Châu đón Tết tại Hà Nội. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc và tích cực dành cho nhau những lời lẽ có cánh cho nửa kia.

 

Lý do thực sự khiến Cường Đô La chọn cưới Đàm Thu Trang mà không phải mối tình 8 năm Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Chấm dứt mối tình 8 năm sâu đậm với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La nhanh chóng có những cuộc tình mới và quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân cùng người mẫu Đàm Thu Trang sau 1 năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.