Giải trí

Lệ Quyên tiếp tục khoe thân hình đỉnh cao: Chụp cam thường trong nhà tắm vẫn nuột nà như gái 16

Lệ Quyên tiếp tục khoe thân hình đỉnh cao: Chụp cam thường trong nhà tắm vẫn nuột nà như gái 16

Thời gian gần đây, Lệ Quyên khiến CĐM “rần rần” khi liên tục khoe sắc vóc đỉnh cao. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ tiếp tục khoe thân hình thật của mình qua ống kính máy quay gây sốt mạng xã hội.

Cụ thể, Lệ Quyên mặc một bộ đồ tập trắng, thả dáng trong phòng tắm. Người hâm mộ xuýt xoa trước thân hình không một chút mỡ thừa của cô. Đặc biệt, CĐM còn chú ý đến vòng 3 nóng bỏng, thành quả của quá trình tập gym chăm chỉ.

Lệ Quyên còn chia sẻ cảm thấy may mắn khi có tạng người gọn gàng, khung xương thon nhỏ và cân đối. Bên cạnh đó, giọng ca “Duyên phận” vui vẻ thông báo mình đã được đính chính về chiều cao chính xác là 1m63 chứ không phải 1m55.

Trước đó, Lệ Quyên cũng khoe trọn sắc vóc đỉnh cao trước ống kính. Cụ thể, Lệ Quyên mặc một cây đồ da từ đầu đến chân, thả dáng dưới tầng hầm. Đáng chú ý, không chỉ khoe trọn thân hình không chút mỡ thừa của mình, cô còn chụp một tấm ảnh cận vòng 3 khiến dân tình không khỏi “đỏ mặt”.

Nhưng bên cạnh những lời khen “có cánh” từ CĐM, nhiều người lại cho rằng bộ đồ da mà Lệ Quyên đang mặc khá nhạy cảm. Ở một số bức hình, bộ trang phục bó sát làm lộ cả bộ phận phía dưới khá rõ. Một số ý kiến khuyên nữ ca sĩ nên có sự tiết chế khi tạo dáng chụp ảnh.

 

Hồ Ngọc Hà lo lắng, khóc ròng ‘cầu cứu’ suốt nhiều giờ qua khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến CĐM xôn xao khi đăng tải trạng thái vô cùng lo lắng, cầu cứu suốt nhiều giờ qua.