Giải trí

Lệ Quyên đáp trả đầy sâu cay khi bị mỉa mai việc đã ly hôn, có con riêng nhưng vẫn yêu trai tân

Lệ Quyên đáp trả đầy sâu cay khi bị mỉa mai việc đã ly hôn, có con riêng nhưng vẫn yêu trai tân

Mới đây, vào ngày 20/6, Lệ Quyên đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý về cuộc sống nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, “Nữ hoàng phòng trà” chia sẻ rằng:

“Con sinh ra là nữ nhi nhưng ngay từ nhỏ, hoàn cảnh đã tạo nên cho con tính cách tự lập, mạnh mẽ, lì lợm như một thằng con trai. Khi trưởng thành cùng với bản chất ấy, con luôn vững vàng trên đôi chân của mình mà chưa một giờ phút nào dựa dẫm vào người khác, phấn đấu không mệt mỏi từng giây từng phút.

Ngài cho con quá nhiều thứ, cuộc đời cho con quá nhiều thứ để từ đó,con chỉ biết cho đi mà ko cần nhận lại, kể cả thua thiệt cũng ko toan tính, không hơn thua, không nề hà. Và khi con đã biết coi sự cho đi ấy là phước phần của đời mình thì con biết, mình là người hạnh phúc nhất rồi. Chủ nhật bình an”.

Le-quyen-dap-tra-day-sau-cay-khi-bi-mia-mai-viec-da-ly-hon-co-con-rieng-nhng-van-yeu-trai-tan
Bài đăng đầy ẩn ý của Lệ Quyên trên Facebook ngày 20/6

Ngay dưới bài viết, có không ít những lời nói mỉa mai việc Lệ Quyên yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu. Theo đó, khán giả đã đưa ra tình huống giả định nếu một ngày bé Bo - con trai Lệ Quyên đưa bạn gái đã ly hôn và có con riêng về ra mắt, nữ ca sĩ sẽ phản ứng thế nào. Không những thế, antifan còn chỉ ra việc Lệ Quyên gọi tình trẻ kém 12 tuổi bằng anh là điều khó chấp nhận, nhất là khi cô về ra mắt bố mẹ Lâm Bảo Châu.

Le-quyen-dap-tra-day-sau-cay-khi-bi-mia-mai-viec-da-ly-hon-co-con-rieng-nhng-van-yeu-trai-tan-2

Trước những thắc mắc trên của khán giả, Lệ Quyên cho rằng cô luôn tôn trọng và tin tưởng lựa chọn của con trai nên việc Bo yêu ai, lấy ai cô không can thiệp, miễn rằng con trai cô cảm thấy hạnh phúc là cô đồng ý. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm, tất cả những lựa chọn của cô ở hiện tại đều ở độ tuổi đã trưởng thành và việc cô gọi người yêu kém tuổi bằng anh xuất phát từ sự tôn trọng, yêu thương.

Cuối đoạn chia sẻ, Lệ Quyên gửi lời nhắn nhủ đầy sâu cay đến antifan: “Cháu còn nhỏ, lo đèn sách, lo hoàn thiện bản thân và nên nhìn mọi thứ 1 cách văn mình, hiểu biết lên. Thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm. Lâm Bảo Châu chỉ trẻ hơn cô thôi, chứ đàn ông tuổi 30 như bạn ấy cũng đã trưởng thành rồi. Thương”.

Mặc dù không phải là lần hiếm hoi Lệ Quyên phản hồi những bình luận kém duyên của antifan nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người. Bởi lẽ, Lệ Quyên luôn đáp trả rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sâu sắc, thấm thía.

 

Hoài Linh vừa rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ông trùm showbiz đưa ra quyết định lịch sử gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trải qua loạt khó khăn, từ chương trình Thách Thức Danh Hài không có thí sinh tới casting, cho đến việc Hoài Linh xin rút khỏi ghế nóng, thành phố HCM giãn cách,... “Ông trùm showbiz” - Color Man quyết định tạm gác mọi lo âu, quay về cuộc sống đời thường, hạ quyết tâm bỏ rượu bia gây xôn xao CĐM.