Giải trí

Lệ Quyên bị quay lén bằng camera thường, lộ sắc vóc thật ở tuổi 40 khiến CĐM choáng váng

Lệ Quyên bị quay lén bằng camera thường, lộ sắc vóc thật ở tuổi 40 khiến CĐM choáng váng

Lệ Quyên nổi tiếng trong showbiz không chỉ nhờ giọng hát mượt mà mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng, nhan sắc khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ. Với ngoại hình nhỏ nhắn, Lệ Quyên dễ dàng thử sức với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ cá tính đến quyến rũ. Thần thái, khí chất của “nữ hoàng phòng trà” nhiều lần nhận được lời khen ngợi.

le-quyen-4

Một Lệ Quyên xinh đẹp, mặn mà đã không còn xa lạ gì với khán giả. Thế nhưng, liệu ngoài đời nữ ca sĩ có lộng lẫy được như trên những bức ảnh photoshop kỹ càng hay không? Thắc mắc này mới đây đã có câu trả lời.

le-quyen-2

le-quyen-3
Lệ Quyên đẹp mặn mà ở tuổi 40

Trong một lần dự sự kiện của NTK Hoàng Hải, Lệ Quyên gây ấn tượng khi diện chiếc đầm lung linh, nhấn nhá bằng những đường thêu màu xanh thiên thanh, tôn lên từng đường cong của cô. Cũng trong lần này, team qua đường tình cờ đã ghi lại những khung hình bằng camera thường, cho thấy rõ nhan sắc và vóc dáng của người đẹp.


Nhan sắc và vóc dáng của Lệ Quyên qua camera thường

Dù không được chuẩn bị trước, cũng chẳng qua chỉnh sửa nhưng Lệ Quyên vẫn khiến khán giả trầm trồ. Vòng eo con kiến, bờ vai mỏng manh của “nữ hoàng phòng trà” gây bất ngờ. Các fan lại khá lo lắng khi qua camera thường, Lệ Quyên trông gầy hơn rất nhiều khiến khuôn mặt góc cạnh lộ rõ.

le-quyen-1
Vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ con là lợi thế của Lệ Quyên

Trong sự kiện vừa qua, Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên yêu cái đẹp lắm. Ngày xưa chạy 8-10 show mới mua được cái đầm của ông Hoàng Hải. Nhiều người nói Quyên chơi sang nhưng vì đẹp quá nên mê. Giờ có điều kiện hơn nên Quyên càng thích mặc đẹp hơn vì làm đẹp là quyền của phụ nữ mà. Quyên cũng tự hào là người đưa đồ của bạn mình, Hoàng Hải ra nước ngoài và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè khắp nơi”.

le-quyen-5
"Nữ hoàng phòng trà" đang rất hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu

 

Lệ Quyên kể từ sau khi chia tay doanh nhân Đức Huy ngày càng cho thấy nhiều sự thay đổi. Nữ ca sĩ bắt đầu chăm chỉ tập luyện thể dục, không chỉ giữ vóc dáng mà còn để rèn luyện sức khỏe. Mối tình chị em của cô và Lâm Bảo Châu cũng bị bàn tán trên mạng xã hội. Mặc cho dư luận dị nghị, Lệ Quyên vẫn luôn cho thấy mình đang rất hạnh phúc, yêu đời.

 

Kim Lý để lộ mối quan hệ thật với mẹ Hồ Ngọc Hà chỉ qua một chi tiết nhỏ nhặt

(Techz.vn) – Chưa bao giờ chia sẻ về mẹ vợ trước truyền thông hay mạng xã hội, nhưng lần này, chỉ sau 1 bình luận, cộng đồng mạng đã đoán ra được mối quan hệ của Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà.