Giải trí

Lệ Quyên bị mỉa mai hết thời vì show ‘vắng như chùa Bà Đanh’, tiết lộ lý do khán giả không đến xem

Lệ Quyên bị mỉa mai hết thời vì show ‘vắng như chùa Bà Đanh’, tiết lộ lý do khán giả không đến xem

Lệ Quyên được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”, một trong những biểu tượng khó vượt qua của làng nhạc Việt Nam. Nữ ca sĩ với chất giọng đặc trưng, kỹ năng thượng thừa luôn khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các show diễn có sự tham gia của Lệ Quyên thường xuyên rơi vào tình trạng cháy vé.

Thế nhưng, mới đây đoạn clip ghi lại trong show diễn của Lệ Quyên khiến dân tình hoang mang khi xuất hiện hàng loạt ghế trống. Khác hẳn với tượng tưởng, có vẻ như khán giả đến nghe nữ ca sĩ hát không nhiều như mọi người nghĩ.

le-quyen-5

le-quyen-1

Theo tìm hiểu, clip ghi lại trong show tại Đà Lạt. Lúc này Lệ Quyên đang biểu diễn ca khúc “tủ” của mình là Giấc Mơ Có Thật. Trong lúc nữ ca sĩ say sưa trình diễn, khán giả ngồi dưới cũng rất đắm chìm với bài hát. Chỉ đáng tiếc là số lượng người ít hơn tưởng tượng quá nhiều.

le-quyen-2

le-quyen-3

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng liên tục để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ khi show có Lệ Quyên lại “vắng như chùa Bà Đanh”. Anti fan được dịp liên tục mỉa mai nữ ca sĩ, thậm chí còn dùng từ ngữ khá năng nề cho rằng cô hết thời.

Ngay lập tức, người chia sẻ clip đã lên tiếng giải thích thay “nữ hoàng phòng trà”. Được biết ngày show này diễn ra thời tiết Đà Lạt không được tốt, mưa rả rích nên khán giả có phần ngại đến xem. Bên cạnh đó phần trình diễn của Lệ Quyên đã là ở cuối chương trình, một số người đã về trước vì mưa lạnh.

le-quyen-4

Trước đến nay Lệ Quyên vốn là nghệ sĩ đắt show bậc nhất Việt Nam. Nữ ca sĩ không chỉ miệt mài với các chương trình trong nước mà còn thường xuyên xuất ngoại biểu diễn. Dù cho ngày càng xuất hiện nhiều nghệ sĩ trẻ, Lệ Quyên vẫn là tượng đài khó lật đổ, là thần tượng của rất nhiều đàn em bởi giọng hát đặc biệt. Fan của nữ ca sĩ khẳng định clip trên chỉ là trường hợp hi hữu, độ hot của Lệ Quyên hiện tại vẫn không hề suy giảm.

 

Mạnh Quỳnh và Như Quỳnh gọi Phi Nhung bằng danh xưng đặc biệt, phản ứng bất ngờ khi bị giục hôn nhau

(Techz.vn) – Cùng đứng trên sân khấu, Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh thể hiện những ca khúc quen thuộc. Đáng chú ý, họ còn nhắc đến Phi Nhung nhưng không gọi thẳng tên cố ca sĩ mà chỉ gọi bằng danh xưng đặc biệt.